Cách mua thẻ Garena giá rẻ bằng ATM - ví điện tử

Làm sao để mua thẻ Garena online giá rẻ bằng ATM - ví điện tử? Đây là câu hỏi mà mình nhận được rất nhiều từ các game thủ. Bài viết dưới đây, muathengay.com sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ bán thẻ Garena cũng như hướng dẫn cách mua thẻ Garena giá rẻ bằng ATM - ví điện tử.

Mua thẻ Garena online giá rẻ ở đâu?

Thẻ Garena là loại thẻ game không còn xa lạ với các game thủ chơi các tựa game nổi tiếng như: Liêm Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, BnS,... Người chơi sẽ sử dụng thẻ Garena và nạp vào game và quy đổi ra các đồng tiền như: Kim cương, quân huy, vàng,... để mua vật phẩm, nâng cấp nhân vật. Chính vì thế, nhu cầu mua thẻ game Garena ngày càng tăng. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0 thì việc mua thẻ Garena tại nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

địa chỉ mua thẻ game garena

Đi cùng với nhu cầu mua thẻ Garena tại nhà ngày càng tăng thì các shop bán thẻ game trực tuyến cũng mọc lên như nấm. Vì thế, giữa vô vàn shop bán thẻ game online như vậy, thẻ Garena mua ở đâu sao cho giá rẻ, uy tín và chất lượng là điều mà các anh em game thủ đang rất đau đầu.

Hiểu được nhưng khó khăn cũng như vất vả của các anh em game thủ, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một trang web bán thẻ game uy tín, an toàn. Đó chính là website muathengay.com. Tại đây bạn sẽ có cơ hội đổi thẻ game Garena online giá rẻ với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, lên đến 5% cho mỗi giao dịch.

Truy cập website để thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ Garena giá rẻ

Hướng dẫn mua thẻ Garena online giá rẻ tại muathengay.com

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Garena giá rẻ tại website muathengay.com bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử. Đây là hình thức mua thẻ game có nhiều ưu nhất.

Mua thẻ Garena bằng thẻ ATM

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục “Nạp tiền ngay", chọn “Nạp ATM - ví"

Lựa chọn các tài khoản ngân hàng có sẵn trên website.

nạp tiền vào website bằng ATM

Chuyển khoản qua tài khoản theo STK trên màn hình với nội dung: muathengay.com + {ID web hoặc Tên TK đăng ký}

ID tài khoản các bạn có thể xem tại mục Hồ sơ cá nhân

ID tài khoản

Sau khi chuyển khoản thành công, liên hệ với fanpage: Chăm sóc khách hàng hoặc hotline 0792.000.792 để được hỗ trợ và xử lý.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Garena online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ garena online

Mua thẻ Garena bằng ATM giá rẻ ngay.

mua thẻ Garena giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Nạp thẻ cào Garena bằng ví điện tử

Cách mua thẻ Garena bằng ví điện tử cũng tương tự như đổi thẻ Garena bằng ví ATM. Tuy nhiên, khi nạp tiền vào website, bạn lựa chọn ví điện tử thuận tiện cho việc chuyển khoản. 

nạp tiền vào website bằng ví điện tử

Chuyển khoản ghi rõ Nội dung thanh toán: muathengay.com + {ID web hoặc Tên TK đăng ký}

Nạp tiền vào website

Nạp thẻ Garena thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ cào Garena bằng nạp ATM - ví điện tử ngay tại đây. 

mua thẻ Garena giá rẻ

Lý do nên mua thẻ Garena online tại website muathengay.com

muathengay.com là website được rất nhiều anh em game thủ tin tưởng là địa điểm mua thẻ Garena giá rẻ, uy tín và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong giới dịch vụ bán thẻ game bởi:

  • Mỗi ngày, tại website thực hiện hơn 10.000+ giao dịch mua thẻ game online giá rẻ cho các game thủ đến từ khắp mọi miền Tổ Quốc.

  • Khi mua thẻ Garena online bằng ATM - ví điện tử tại shop, bạn không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin gì liên quan đến tài khoản ngân hàng. Nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị lộ thông tin cá nhân. Đây chính là một trong những điểm mạnh lớn nhất tại muathengay.com mà không shop bán thẻ nào làm được.

lý do mua thẻ game

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm trực online 24/7. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn trong quá trình mua thẻ nạp game. 

  • Hình thức thanh toán phù hợp với mọi đối tượng người chơi như: sử dụng ATM - ví điện tử để mua thẻ Garena, đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Garena, đổi thẻ Garena bằng thẻ game,....

  • muathengay.com là một trong những shop thẻ game uy tín, có chiết khấu cao nhất hiện nay. Khi đổi thẻ Garena tại shop, bạn sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch nạp thẻ Garena. Hơn nữa, bạn cũng dễ dàng mua thẻ Garena 10k, mua thẻ Garena 20k, thẻ Garena 100k,...., mua thẻ Garena mệnh giá 500k, shop có bán đầy đủ các mệnh giá thẻ Garena trên thị trường.

  • muathengay.com có kho thẻ khủng với nhiều mệnh giá khác nhau. Bạn có thể mua thẻ game với số lượng lớn và bất kỳ mệnh giá nào từ 10k đến 6 triệu đồng. Bạn muốn nạp game gì, tại muathengay.com đều cung cấp đầy đủ các loại thẻ game phổ biến trên thị trường như: Funcard, Zing, Gate, Carot, Appota, Soha, Scoin, Vcoin, Gosu.

  • Không chỉ bán thẻ game của các NPH phổ biến trên thị trường, shop đổi thẻ còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vinaphone, Mobifone với đầy đủ mệnh giá từ 10k đến 1triệu. 

Với những ưu điểm nổi bật trên, chúng tôi chắc hẳn những anh em game thủ yêu thích các game nhà Garena sẽ chọn shop đổi thẻ Garena - muathengay.com làm điểm dừng chân phải không nào! Còn chần chừ gì nữa, hãy mau đến và trải nghiệm những dịch vụ hết sức tuyệt vời này nào.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ Garena tại website:

Hi vọng với bài viết hướng dẫn mua thẻ Garena online giá rẻ bằng ATM - ví điện tử ở trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc anh em giao dịch thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ.

mua thẻ Garena giá rẻ

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ

Hướng dẫn mua thẻ Gate bằng cách đổi thẻ cào

Mua thẻ Zing giá rẻ qua ATM - ví điện tử