Mua thẻ Zing giá rẻ qua ATM - ví điện tử

Làm sao để mua thẻ Zing online giá rẻ bằng ATM - ví điện tử? Đây là câu hỏi mà mình nhận được rất nhiều từ các game thủ. Bài viết dưới đây, muathengay.com sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ bán thẻ Zing cũng như hướng dẫn cách mua thẻ Zing giá rẻ bằng ATM - ví điện tử.

Mua thẻ Zing online giá rẻ ở đâu?

Thẻ Zing là loại thẻ game mới phát hành trên thị trường nên chưa có thẻ cào bằng giấy mà chủ yếu phát hành dưới dạng thẻ điện tử. Chính vì thế, nhu cầu mua thẻ Zing online ngày càng tăng kéo theo đó là những website bán thẻ game trực tuyến. Điều này sẽ khiến cho người dùng không biết giữa vô vàn shop bán thẻ game online như vậy, thẻ Zing mua ở đâu sao cho giá rẻ, uy tín và chất lượng.

Một trong những trang web được nhiều người đánh giá tốt trong gian gần đây chính là website muathengay.com. Tại đây bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing online giá rẻ với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, lên đến 5% cho mỗi giao dịch.

Để mua thẻ Zing giá rẻ tại muathengay.com với mức chiết khấu cao nhất, các game thủ hãy lưu ý những điều sau:

  • Tính toán số lượng thẻ nạp vào game để đặt đơn hàng một lần thay vì đặt đơn hàng nhiều lần. Vì mỗi lượt thanh toán, bạn sẽ mất thêm một khoản phí nhỏ. Nếu chọn đúng số lượng và mệnh giá giao dịch để thanh toán luôn một lần thì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá đó. 

  • Chọn hình thức thanh toán thích hợp cũng là một phương án tốt. Bạn có thể mua và đổi thẻ game Zing tại website với mức giá tốt nhất.

Bạn chỉ cần nắm chắc các lưu ý trên khi đổi thẻ Zing tại muathengay.com là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian và công sức rồi.

Truy cập website để thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ Zing giá rẻ

Hướng dẫn mua thẻ Zing online giá rẻ tại muathengay.com

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game Zing giá rẻ tại website muathengay.com bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử. Đây là hình thức mua thẻ game có nhiều ưu nhất.

Mua thẻ Zing bằng thẻ ATM

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục “Nạp tiền ngay", chọn “Nạp ATM - ví"

Lựa chọn các tài khoản ngân hàng có sẵn trên website.

mua thẻ Gosu bằng ATM

Chuyển khoản qua tài khoản theo STK trên màn hình với nội dung: muathengay.com + {ID web hoặc Tên TK đăng ký}

ID tài khoản các bạn có thể xem tại mục Hồ sơ cá nhân

ID tài khoản

Sau khi chuyển khoản thành công, liên hệ với fanpage: Chăm sóc khách hàng hoặc hotline 0792.000.792 để được hỗ trợ và xử lý.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Zing online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ zing giá rẻ

Mua thẻ Zing bằng ATM giá rẻ ngay.

mua thẻ Zing giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Nạp thẻ cào Zing bằng ví điện tử

Cách mua thẻ Zing bằng ví điện tử cũng tương tự như đổi thẻ Zing bằng ví ATM. Tuy nhiên, khi nạp tiền vào website, bạn lựa chọn ví điện tử thuận tiện cho việc chuyển khoản. 

mua thẻ gosu bằng ví điện tử

Chuyển khoản ghi rõ Nội dung thanh toán: muathengay.com + {ID web hoặc Tên TK đăng ký}

Nạp thẻ Zing thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ cào Zing bằng nạp ATM - ví điện tử ngay tại đây. 

mua thẻ Zing giá rẻ

Lý do nên mua thẻ Zing online tại website muathengay.com

muathengay.com là website được rất nhiều anh em game thủ tin tưởng là địa điểm mua thẻ Zing giá rẻ, uy tín bởi:

  • Khi mua thẻ game Zing online bằng ATM - ví điện tử tại shop, bạn không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin gì liên quan đến tài khoản ngân hàng. Nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị lộ thông tin cá nhân. Đây chính là một trong những điểm mạnh lớn nhất tại muathengay.com mà không shop bán thẻ nào làm được.

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn tuyệt đối.

  • Hình thức thanh toán phù hợp với mọi đối tượng người chơi như: sử dụng ATM - ví điện tử để mua thẻ Zing, đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Zing,....

  • Kho thẻ game phong phú đa dạng với đầy đủ các mệnh giá từ thẻ Zing 10k. thẻ Zing 20k, thẻ Zing 50k,... đến 1.000k. Bên cạnh đó là sự đa dạng thẻ game của các NPH khác như: Funcard, Zing, Gate, Garena, Appota, Carot, Viettel, Vina, Mobifone.

  • muathengay.com là một trong những shop thẻ game uy tín, có chiết khấu cao nhất hiện nay. Khi đổi thẻ Zing tại shop, bạn sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch nạp thẻ Zing

  • Bạn hoàn toàn có thể mua thẻ Zing chiết khấu cao bất kỳ lúc nào chỉ cần có thiết bị kết nối internet và thẻ ngân hàng.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ Zing tại website:

Hi vọng với bài viết hướng dẫn mua thẻ Zing online giá rẻ bằng ATM - ví điện tử ở trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc anh em giao dịch thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ.

mua thẻ Zing giá rẻ

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ