Cách nạp game Metal Slug: Awakening VNG giá rẻ, uy tín

Theo dõi bài viết này của chúng tôi, Mua Thẻ Ngay sẽ hướng dẫn bạn cách thức nạp game Metal Slug: Awakening VNG cũng như là những cách mua thẻ zing online giá rẻ một cách nhanh chóng, an toàn và có được thật nhiều ưu đãi nhất nhé!

1. Nạp game Metal Slug: Awakening VNG cực rẻ và nhanh

1.1. Thông tin cơ bản về tựa game Metal Slug: Awakening VNG

Meta Slug: Code J hoặc Metal Slug: Awakening VNG là một tựa game mới từ nhà phát hành VNG. Được phát triển bởi công ty SNK (Nhật Bản) và TiMi Studios dưới sự hỗ trợ của công ty Tencent (Trung Quốc), tựa game này sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6 này thông qua NPH VNG.

Trò chơi này không chỉ mang đến những kỷ niệm vui nhộn từ những ngày thơ dữ dội với các trò chơi điện tử cầm tay hay máy chơi game thùng, mà còn có sự cải tiến đáng kể về đồ họa và bổ sung nhiều tính năng mới hấp dẫn dành cho game thủ di động.

Nếu bạn đã quen với lối chơi hành động theo màn hình ngang, thì sản phẩm game này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ khi mở rộng thế giới chơi game. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu và thách đấu cùng bạn bè trong Metal Slug: Awakening VNG, vượt qua những thử thách khó khăn nhất.

Game Metal Slug: Awakening VNG
Metal Slug: Awakening VNG

Hiện tại, game Metal Slug: Awakening VNG có hai hình thức nạp chính mà nhà phát hành cung cấp:

Hình thức đầu tiên là nạp thông qua SIM của các nhà mạng phổ biến như Viettel, Mobifone, Vinaphone, trực tiếp kết nối vào ứng dụng Google Play và App Store. Đây là phương pháp nạp game tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người chơi nhất. Tuy nhiên, hình thức này có nhược điểm là khi tài khoản SIM của bạn mà hết tiền, bạn phải nạp tiền vào SIM để tiếp tục nạp game Metal Slug: Awakening VNG.

Hình thức thứ hai là nạp Metal Slug: Awakening VNG thông qua cổng thanh toán của NPH VNG Games (https://pay.zing.vn). Tại đây, bạn có thể sử dụng các phương thức thanh toán như thẻ cào Zing, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng và Zalo Pay để dễ dàng nạp game. Những phương thức này được đánh giá là tối ưu và mang lại nhiều lợi ích và ưu đãi cho người chơi. Bạn chỉ cần sở hữu các loại thẻ nêu trên, bạn có thể nạp game Metal Slug: Awakening VNG nhanh chóng. Quy trình nạp game Metal Slug: Awakening VNG bằng hình thức này cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Đó là những cách để nạp Metal Slug: Awakening VNG dễ dàng và tiện lợi nhất. Tùy thuộc vào tiện ích và điều kiện cá nhân, bạn có thể lựa chọn hình thức nạp game Metal Slug: Awakening VNG phù hợp nhất để tận hưởng trải nghiệm game một cách đầy đủ và thoải mái.

1.2. Nạp game Metal Slug: Awakening VNG uy tín, giá rẻ

Bước 1: Chọn tựa game Metal Slug: Awakening VNG tại trang nạp chính thức của VNG https://pay.zing.vn

Truy cập vào trang nạp game VNG
Truy cập vào trang nạp game VNG và chọn game Metal Slug: Awakening VNG

Bước 2: Đăng nhập vào TK game Metal Slug: Awakening VNG của bạn

đăng nhập tài khoản game
Đăng nhập tài khoản game

Bước 3: Chọn các gói vật phẩm mà bạn mong muốn trong game Metal Slug: Awakening VNG

Bước 4: Chọn một phương thức thanh toán phù hợp với bạn nhất

Chọn một trong những phương thức hợp với bạn như dưới đây và điền các thông tin mà hệ thống nạp game Metal Slug: Awakening VNG yêu cầu

chọn phương thức thanh toán
Chọn phương thức thanh toán

Bước 5: Xác nhận lại những thông tin và bấm trả tiền ngay để hoàn tất nạp

2. Cách mua thẻ Zing online giá rẻ trên website Muathengay.com

2.1. Vì sao nên mua thẻ Zing online trên kênh Muathengay.com

Muathengay.com, cửa hàng bán thẻ game online giá rẻ nhất hiện tại, nơi đây đã trở thành 1 trong những điểm đến ưa thích của nhiều anh em game thủ muốn sử dụng dịch vụ bán mã thẻ zing uy tín. Sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của các người chơi trên shop bán thẻ game online giá rẻ này ngày một gia tăng, nhờ vào những ưu điểm nổi bật như sau:

Vì sao nên mua thẻ Zing online trên kênh Muathengay.com
Vì sao nên mua thẻ Zing online trên kênh Muathengay.com

- Đầu tiên, lợi thế lớn nhất của Muathengay.com là bạn có thể mua thẻ game online một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chúng tôi cung cấp các hình thức đơn giản như đổi thẻ Zing từ các nhà mạng phổ biến như Viettel, Vinaphone, Mobifone và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể mua thẻ Zing với giá rẻ thông qua thanh toán qua ATM, ví điện tử hoặc đổi thẻ Zing bằng các loại thẻ nạp game khác như Gate, Vcoin, thẻ Garena,...

- Lợi thế thứ hai, Muathengay.com mang đến một loạt các loại thẻ game đa dạng, bao gồm thẻ nạp game từ các nhà phát hành game phổ biến, thẻ game Zing, thẻ game Gate, thẻ game Vcoin, thẻ game Garena,... Điều này đảm bảo bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thẻ game phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội mua mã thẻ Zing giá rẻ với chiết khấu lên đến 5% tại đây.

- Lợi thế tiếp theo là dịch vụ khách hàng của chúng tôi rất tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đam mê sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về việc mua thẻ Zing online. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm trơn tru và đáng tin cậy.

- Lợi thế cuối cùng mà không thể không đề cập là Muathengay.com đảm bảo chất lượng và tính bảo mật cao trong mỗi giao dịch mua thẻ game online của bạn. Bạn có thể yên tâm vì việc thanh toán và nhận mã thẻ game diễn ra an toàn và nhanh chóng nhất.

Với những lợi thế trên, Muathengay.com là lựa chọn tuyệt vời cho việc mua thẻ game online giá rẻ, với chiết khấu cao và chất lượng đáng tin cậy. Hãy truy cập ngay vào trang web https://Muathengay.com/ để khám phá thêm nhiều ưu đãi và sự lựa chọn đa dạng cho trải nghiệm chơi game của bạn.

Đừng chờ đợi lâu hơn nữa, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về cách mua mã thẻ Zing với chiết khấu cao ngay sau đây!

Truy cập ngay để mua thẻ zing chiết khấu cao:

mua thẻ ngay

2.2. Mua thẻ zing online giá rẻ tại website Muathengay.com

Bước 1: Truy cập vào trang web Muathengay.com

Nhấn “đăng nhập” bằng facebook hoặc “đăng ký” account mới theo các thông tin như hướng dẫn.

đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví website Muathengay.com của bạn

Sau khi đã truy cập được vào account của mình thì bạn thực hiện nạp tiền vào ví của bạn ở Mua thẻ ngay để có thể thực hiện mua thẻ Zing online giá rẻ:

Trước hết, chọn “Nạp thẻ” ở góc trên màn hình, giao diện của bạn sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn có thể lựa chọn các hình thức bạn muốn như là Nạp bằng thẻ hoặc Nạp ATM - ví.

nạp tiền
Nạp tiền

>>>Xem thêm: hướng dẫn các phương pháp nạp tiền vào website Muathengay.com

Truy cập website Mua thẻ ngay để nạp tiền vào tài khoản ngay:

nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ Zing online trên shop Muathengay.com

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào account trên web Muathengay.com, bạn quay lại mục "Mua thẻ" để mua thẻ Zing giá rẻ.

Ở danh mục này, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua mã thẻ game Zing. Ở đây có đầy đủ các loai thẻ từ các nhà phát hành game online khác nhau cho bạn lựa chọn như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; funcard,...

Đối với các nhu cầu mua thẻ Zing, bạn thực hành thao tác như sau:

  • Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Zing”.

mua thẻ zing
Mua thẻ zing
  • Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ thích hợp với bạn. Ở đây, với những mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ số lượng cực lớn, vì web chúng tôi không giới hạn số lượng mua hàng.

  • Rà soát lại thông tin và nhấp vào “Mua ngay” để hoàn tất mua thẻ Zing online trên Muathengay.com.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ Zing mà bạn đã mua được tại Muathengay.com.

Sau khi hoàn thành xong giai đoạn trả tiền, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua.

Kiểm tra thẻ
Kiểm tra thẻ

Ngay bây giờ bạn có thể nạp game Metal Slug: Awakening VNG giá tốt bằng thẻ Zing một cách nhanh chóng nhất rồi!

Mua thẻ Zing chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Thực hiện mua thẻ ngay thôi nào!

Truy cập website Muathengay.com để mua thẻ Zing chiết khấu cao ngay:

mua thẻ ngay

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết khác tại website Muathengay.com:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Mua thẻ Zing giá rẻ bằng cách đổi thẻ game hoặc thẻ điện thoại

Mua thẻ Zing giá rẻ qua ATM - ví điện tử