Hướng dẫn nạp game Zingspeed mobile giá rẻ, chiết khấu cao

Nếu bạn là một Racer và đang tìm cách nạp kim cương Zingspeed giá rẻ thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. muathengay.com sẽ hướng dẫn bạn cách nạp kim cương - Zingspeed Mobile và địa chỉ nạp game giá rẻ.

Những thông tin cần biết về nạp game Zingspeed mobile

Zing Speed Mobile là game đua xe đỉnh cao trên di động với các kiểu chơi đầy thách thức. Để sở hữu dàn xe khủng với những chức năng nâng cấp cực ngầu, cùng với những bộ trang phục đua thời trang mới nhất và tất cả những gì Racer cần là Kim Cương.

Để sở hữu kc trong game, các Racer có thể nạp bằng nhiều cách như: nạp kim cương Zingspeed Mobile bằng thẻ Zing, sử dụng ví điện tử để nạp kc, sử dụng tin nhắn sms để nạp kc,... Số tiền nạp game sẽ được quy đổi thành kim cương để mua xe cũng như các trang phục cần thiết. Tuỳ vào mệnh giá bạn nạp vào game mà bạn sẽ nhận được số kc tương ứng. Bảng dưới đây là tỷ lệ quy số kc mà bạn nhận được khi nạp mệnh giá thẻ Zing vào game:

Giá trị thẻ nạp Số KC quy đổi
20.000 đ 80 kc
50.000 đ 200 kc
100.000 đ 400 kc
200.000 đ 800 kc
500.000 đ 2000 kc
1.000.000 đ 4000 kc
1.500.000 đ 6000 kc

Hiện nay, cách nạp ZingSpeed mobile giá rẻ nhất là bạn phải tìm địa chỉ bán thẻ Zing giá rẻ. Một trong những địa điểm bán thẻ Zing giá rẻ được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là website muathengay.com

Truy cập website muathengay.com để mua thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu lên tới 6%.

mua thẻ Zing ngay

Mua thẻ Zing giá rẻ nạp game ở đâu? 

địa chỉ mua thẻ zing giá rẻ

Hiện nay, bạn có thể mua thẻ game giá rẻ ở bất kỳ đâu, từ các quán game, đại lý thẻ cào cho đến các website bán thẻ game online. Với sự phát triển của mạng xã hội như hiện nay, nhu cầu mua thẻ Zing online ngày càng nhiều, vì thế, có rất nhiều trang web bán thẻ game online mọc lên. Giữa một ma trận website bán thẻ như vậy, người dùng cần tỉnh táo để lựa chọn những website bán thẻ uy tín, giá rẻ để tránh bị lừa đảo trong quá trình mua bán thẻ game. Một trong những website được rất nhiều người tin tưởng trong thời gian gần đây chính là website muathengay.com. Đây là website đa dịch vụ, bán tất cả các loại thẻ game đang có trên thị trường như: Zing, Gate, Garena, Gosu, Funcard, Vcoin, Scoin, Sohacoin, Appota, Carot,... và card điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Vinaphone, Viettel, Mobi.

Khi thực hiện mua thẻ Zing online tại website bạn sẽ nhận được mua với mức giá vô cùng "hậu hĩnh", mỗi giao dịch có chiết khấu lên tới 6% - đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay. Trong quá trình trao đổi thẻ, nếu có phát hiện bất kỳ lỗi lầm gì, chúng tôi sẽ đổi trả lại cho bạn toàn bộ giá trị thẻ đã mua. Tại website, đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7/365.

Mua thẻ Zing online tại muathengay.com đã giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức hơn so với cách mua thẻ tại các địa điểm truyền thống. Mọi giao dịch của bạn dễ dàng thực hiện thông qua các thiết bị có kết nối internet như: smartphone, laptop, máy tính bảng,... 

Hơn nữa, cách thanh toán khi mua thẻ Zing tại đây vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng như: mua thẻ Zing bằng ATM, đổi thẻ điện thoại sang thẻ Zing, đổi thẻ Zing bằng thẻ nạp game khác... 

Truy cập để giao dịch ngay.

mua thẻ zing giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website muathengay.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Zing giá rẻ, nhanh chóng tại website muathengay.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Zing online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Zing online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>>> Tham khảo cách nạp thẻ Zing online bằng thẻ cào

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Zing online.

>>> Tham khảo ngay cách mua thẻ Zing online bằng ví ATM

Đổi thẻ Zing ngay tại đây.

đổi thẻ zing giá rẻ

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website: 

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Zing online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ zing online

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 6% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập website để mua thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ Zing ngay

Hướng dẫn nạp Zingspeed mobile nhanh chóng, tiện lợi

Bước 1: Truy cập: https://pay.zing.vn/wplogin/mobile/zsm

Bước 2: Chọn gói nạp

chọn gói nạp

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Zing (Mục Thẻ Cào)

Nhập số Seri và Mã Thẻ bên trên là mức quy đổi từ mệnh giá thẻ thành số lượng KIM CƯƠNG tương ứng trong game.

nhập thông tin thẻ zing

Bước 4: Vào ZingSpeed Mobile để kiểm tra Kim Cương

Như vậy là các bạn đã biết cách nạp thẻ game ZingSpeed một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game ZingSpeed bằng thẻ Zing xu. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing giá rẻ tại muathengay.comChúc bạn nạp thẻ game thành công.

mua thẻ zing giá rẻ

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game khác

Hướng dẫn nạp KC Blade and Soul giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao

Hướng dẫn nạp FC/MC Fifa online 4 giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao