Hướng dẫn nạp game Thiên Kiếm giá rẻ, chiết khấu cao

Bạn đang tìm cách nạp game Thiên Kiếm giá rẻ, nhanh chóng. Bài viết dưới đây, muathengay.com sẽ cung cấp cho bạn thông tin cũng như địa chỉ nạp Thiên Kiếm giá rẻ, chiết khấu cao.

Những điều cần biết về game Thiên Kiếm

Thiên Kiếm Mobile 3D là game nhập vai kết hợp giữa dòng game kiếm hiệp truyền thống và tiên hiệp đương đại. Thiên Kiếm Mobile Funtap sở hữu cơ chế chiến đấu hành động nên thu hút được rất nhiều sự quan tâm của game thủ.

Để có thể mua các vật phẩm cũng như nâng cấp nhân vật, người chơi cần có Kim Nguyên Bảo. Đây là loại tiền tệ mà người chơi sẽ phải nạp tiền để nhận được. Hiện có rất nhiều cách nạp NB mà người chơi có thể sử dụng như: nạp bằng thẻ Funcard, sử dụng ví điện tử để nạp KNB, mua KNB bằng thẻ ngân hàng,.... Mỗi cách nạp NB đều có những điểm nổi bật riêng biệt. 

Tuy nhiên, trong các hình thức nạp đã được kể ở trên thì người nạp sử dụng phương thức nạp bằng thẻ Funcard nhận được nhiều ưu đãi nhất. Do đó, để nạp KNB giá rẻ, bạn cần tìm mua thẻ Funcard tại những địa chỉ bán thẻ game uy tín, giá rẻ, chẳng hạn như website: muathengay.com

Khi thực hiện giao dịch mua thẻ Funcard tại muathengay.com bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi giảm giá 7% cho mỗi lần giao dịch.

Truy cập giao dịch ngay.

mua thẻ Funcard giá rẻ

Nên mua thẻ Funcard tại muathengay.com

Nhu cầu mua thẻ Funcard online của người chơi ngày càng tăng cao, kéo theo đó là những địa chỉ bán thẻ không uy tín. Vậy, người chơi phải tìm mua thẻ Funcard giá tốt chất lượng ở đâu? 

Bật mí với bạn một địa chỉ website bán thẻ Funcard online được rất nhiều người tin tưởng hiện nay. Đó chính là website muathengay.com.

Wesite sở hữu hệ thống bảo mật 3 lớp, nên mọi thông tin cá nhân cũng như lịch sử giao dịch của bạn đều được bảo mật tuyệt đối. Bạn dễ dàng mua thẻ game của các NPH khác như: Garena, Scoin, GateSoha, Zing, Carot, Appota, Vcoin, Gosu và thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... Tại muathengay.com, bạn có thể mua thẻ điện thoại hoặc card game dành tặng cho người thân, bạn bè của mình. 

Mua thẻ Funcard tại đây bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích hơn so với cách mua truyền thống. Bạn sẽ mua được thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi giao dịch. Cách đổi thẻ Funcard trên website cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng khi bạn chỉ mất từ 3-5s và sử dụng các thiết bị có kết nối internet như: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop,...

Đội ngũ nhân viên, tư vấn, chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trực online 24/7 để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra, cách thanh toán khi mua thẻ Funcard tại đây vô cùng đa dạng, bạn có thể mua thẻ Funcard bằng ATM, đổi thẻ cào sang thẻ Funcard,... 

Truy cập website để mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ Funcard giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website muathengay.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Funcard giá rẻ, nhanh chóng tại website muathengay.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Funcard online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Funcard online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>>> Tham khảo cách nạp thẻ Funcard online bằng thẻ cào

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Funcard online.

>>> Tham khảo ngay cách mua thẻ Funcard online bằng ví ATM

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ funcard giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập website để mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ Funcard giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Thiên Kiếm nhanh chóng, dễ dàng

Để được nhiều ưu đãi, tiện lợi và nhanh chóng thì người chơi cần nạp trực tiếp trên website https://nap.funtap.vn/. Dưới đây là bài hướng dẫn nạp KNB vào game.

Bước 1: Bạn hãy vào trang nạp game của Funtap > Đăng nhập tài khoản game của bạn.

đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn game Thiên Kiếm.

chọn game thiên kiếm

Bước 3: Chọn Server và nhân vật > Nhấn Tiếp tục.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là Funcard.

 

Bước 5: Chọn gói nạp.

Nhập thông tin thẻ Funcard > Nhấn Nạp.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Thiên Kiếm giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ Funcard giá rẻ

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Dân Chơi Tam Quốc giá rẻ, chiết khấu cao

Hướng dẫn nạp game Phượng Hoàng Cẩm Tú giá rẻ, uy tín