Hướng dẫn nạp game Rules of Survival giá rẻ, uy tín

Bạn đang muốn nạp game Rules of Survival để có thể mua Gem cũng như các vật dụng khác trong game. Tuy nhiên, nhiều bạn lo lắng không biết nên mua thẻ game ROS ở đâu giá rẻ, uy tín. Bài viết giới đây, muathengay.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Những điều cần biết khi nạp game Rules of Survival

Rules of survival hay luật sinh tồn là cái tên không còn xa lạ đối với tín đồ của loạt game bắn súng. Để nâng cấp nhân vật, mua thêm vũ khí và sở hữu một tài khoản game, người chơi cần phải thêm tiền vào tài khoản để mua Gem. Hiện nay, NPH đã tối ưu hệ thống mua thẻ nạp game ROS với các hình thức thanh toán đa dạng như: nạp bằng thẻ cào Zing, mua bằng ATM, mua bằng ví điện tử,....

Hiện nay hình thức nạp ROS bằng thẻ Zing là hình thức nạp được nhiều game thủ lựa chọn vì tính tiện lợi. Người chơi có thể mua thẻ cào Zing truyền thống tại các cửa hàng tiện ích, quán net hoặc mua thẻ Zing online tại các shop bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên, còn nhiều game thủ thắc mắc mua thẻ Zing giá rẻ ở đâu nhanh nhất? 

Bật mí với bạn địa chỉ bán thẻ Zing xu giá rẻ, chiết khấu cao hiện nay chính là website muathengay.com. Khi thực hiện giao dịch tại đây, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing giá rẻ với chiết khấu lên tới 6% cho mỗi giao dịch.

Truy cập thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ Zing ngay

Mua thẻ Zing giá rẻ tại muathengay.com

mua thẻ zing giá rẻ

Ngày càng có rất nhiều gamer tin tưởng và sử dụng muathengay.com là địa điểm đổi thẻ Zing online uy tín nhất thị trường bởi các lý do sau:

  • Việc mua thẻ Zing tại website giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền bao gồm: chi phí đi lại, xăng dầu,... Hơn nữa, bạn còn nhận được những mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn (lên đến 6% - cao nhất thị trường hiện nay) mà khi mua thẻ tại các cửa hàng offline không nhận được.

  • Chế độ chăm sóc khách hàng, khuyến mãi, bảo hành,... luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Bạn sẽ được đổi trả, hoàn tiền lại 100% nếu phát hiện bất kỳ lỗi gì khi mua thẻ. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, nhiện tình trực online 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. 

  • Không còn phải mất nhiều công sức khi phải đi tìm địa chỉ, chen chúc xe cộ,... mới có thể tìm mua được thẻ Zing.

  • Mua hàng tại website muathengay.com dễ dàng hơn bao giờ hết khi hệ thống đăng ký và mua hàng đơn giản nhất giúp bạn dễ sử dụng. Bạn chỉ cần vài cái click chuột là đã có thể mua được thẻ game như ý.

  • Dễ dàng mua được các thẻ game của các NPH khác nhau như: Gate, Vcoin, AppotaGarena, Funcard, CarotScoin, Soha, Gosu,... Bạn còn có thể mua được thẻ điện thoại của các nhà mạng như: Viettel, Vina, Mobi.

  • Dễ dàng mua được thẻ Zing với đầy đủ mệnh giá từ thấp đến cao, như: Zing 10k, Zing 20k,... Zing 500k, Zing 1000k. Bạn có thể mua nhiều mã thẻ cùng một lúc và thoải mái chọn những mệnh giá mà mình cần.

  • Hình thức thanh toán đơn giản, dễ dàng như: nạp thẻ Zing bằng ATM, mua Zing bằng thẻ điện thoại, sử dụng ví điện tử để mua thẻ Zing,...

Truy cập thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ Zing ngay

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website muathengay.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Zing online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Zing online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>>> Tham khảo cách nạp thẻ Zing online bằng thẻ cào

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Zing online.

>>> Tham khảo ngay cách mua thẻ Zing online bằng ví ATM

Đổi thẻ Zing ngay tại đây.

đổi thẻ zing giá rẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Zing online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ zing online

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 6% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập website để mua thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ Zing ngay

Hướng dẫn nạp game Rules of Survival

Sau khi đã sở hữu mệnh giá thẻ Zing như mong muốn, bạn truy cập vào trang nạp thẻ để tiến hành nạp game rules of survival với các bước đơn giản sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào địa chỉ nạp tại đây, và chọn vào Đăng nhập bằng ID nhân vật.

đăng nhập tài khoản

Chọn Role Name hoặc Role ID. Đối với Role Name hay Role ID thì cách thực hiện cũng khá tương tự nhau, bước đầu tiên của cả hai đều là chọn Sever bạn đang chơi.

  • Role Name thì bạn sẽ nhập tên nhân vật bạn đang chơi

  • Role ID thì sẽ nhập ID nhân vật bạn chơi.

Bước 2: Chọn gói nạp mà bạn muốn sau đó nhấn vào Chọn gói nạp này.

chọn gói nạp game

Có 8 gói nạp cho bạn lựa chọn:

VNĐ GEM
20.000 VNĐ 60 Gem
40.000 VNĐ 120 Gem
60.000VNĐ 180 Gem
100.000 VNĐ 300 Gem
200.000 VNĐ 600 Gem
400.000 VNĐ 1.200 Gem
1.000.000 VNĐ 3.000 Gem
2.000.000 VNĐ 6.000 Gem

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán bằng thẻ Zing. Nhập số seri và mã thẻ Zing.

chọn phương thức thanh toán

Nhập số seri và mã thẻ Zing.

nạp game

Sau khi thanh toán thành công, bạn truy cập lại vào tài khoản game để kiểm tra số lượng Gem mà mình được nhận.

Như vậy là các bạn đã biết cách nạp game ROS một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website: 

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game ROS giá rẻ bằng thẻ Zing xu. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing giá rẻ tại muathengay.com. Chúc bạn nạp thẻ game thành công.

mua thẻ Zing ngay

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ

Hướng dẫn nạp KC Blade and Soul giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao

Hướng dẫn nạp FC/MC Fifa online 4 giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao