Hướng dẫn nạp game Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile giá rẻ, uy tín

Nhất kiếm Giang Hồ của funtap đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Bên cạnh những thông tin về tìm hiểu cách chơi, nội dung, hệ thống kỹ năng, phụ bản,... thì cũng khá nhiều game thủ quan tâm đến cách nạp game cũng như cách mua thẻ Nhất Kiếm Giang Hồ giá rẻ, nhanh chóng. Bài viết dưới đây, muathengay.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về nạp thẻ cũng như cách mua thẻ game giá rẻ.

Những thông tin cần biết khi nạp game Nhất Kiếm Giang Hồ

Nhất Kiếm Giang Hồ là game mobile nhập vai của nhà phát hành Funtap. Với đồ họa 3D đỉnh cao hệ thống võ học phong phú đã chiếm được sự yêu thích của rất nhiều game thủ.

KNB là đơn vị tiền tệ có giá trị lớn trong game Nhất Kiếm Giang Hồ, dùng để mua trang phục, luyện skill hay săn thú xịn,... Để có KNB trong tài khoản game, người chơi cần nạp tiền mặt vào tài khoản và quy đổi sang KNB. Các hình thức quy đổi tiền mặt sang KNB phổ biến được người chơi ưa chuộng sử dụng hiện nay như: nạp bằng thẻ Funcard, sử dụng ví điện tử để nạp KNB, mua KNB bằng thẻ ngân hàng,... 

Hiện nay, hình thức nạp KNB Nhất Kiếm Giang Hồ giá rẻ, có nhiều ưu đãi nhất chính là nạp bằng thẻ Funcard. Khi thực hiện nạp KNB bằng thẻ cào Funcard, người chơi sẽ nhận được số KNB tương đương với giá trị nạp. Bảng dưới đây là số KNB mà bạn nhận được khi quy đổi từ giá trị thẻ nạp Funcard.

Mệnh giá (VNĐ)

Số lượng vàng

10.000

50

20.000

100

50.000

250

100.000

500

200.000

1.000

500.000

2.500

1.000.000

5.000

Truy cập website muathengay.com, để mua thẻ Funcard với mức chiết khấu hấp dẫn, lên tới 7% cho mỗi giao dịch.

mua thẻ funcard giá rẻ

Mua thẻ game Funcard giá rẻ ở đâu?

Hiện nay thẻ Funcard phân phối chủ yếu dưới dạng mã thẻ điện tử. Tuy nhiên, để mua thẻ Funcard giá rẻ, người chơi có thể tìm mua tại các đại lý bán thẻ cào hay các website bán thẻ trực tuyến. Một trong những website bán thẻ Funcard trực tuyến được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là website muathengay.com.

Rất nhiều game thủ thích mua thẻ game Funcard tại website muathengay.com để nạp game Nhất Kiếm Giang Hồ vì những lý do sau:

Bạn có thể mua thẻ Funcard online bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu chỉ cần có trong tay một thiết bị công nghệ kết nối internet. Quá trình giao mua thẻ game online diễn ra cực nhanh, chưa đầy 3 phút, bạn đã nhận được thông tin thẻ Funcard trong mục lịch sử giao dịch. 

- Với mức chiết khấu lên đến 7%, muathengay.com là địa điểm bán thẻ Funcard online giá rẻ nhất hiện nay.

Tại muathengay.com, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ các bạn chăm sóc khách hàng, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7/365.

muathengay.com có hệ thống bảo mật 3 lớp, mọi thông tin, lịch sử giao dịch của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối. 

- Kho thẻ game đã dạng, phong phú, bạn dễ dàng tìm mua thẻ game cũng như mệnh giá thẻ của các NPH mà mình cần như: Gate, Garena, Scoin, Soha, ZingCarot, Appota, Vcoin, Gosu và thẻ điện thoại: Mobifone, Viettel, Vinaphone.

Tại muathengay.com, bạn có thể thực hiện nạp Funcoin với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Funcard bằng thẻ cào điện thoại, nạp thẻ Funcard bằng ví điện tử - ATM, nạp thẻ Funcard từ thẻ game khác 

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai cũng sẽ lựa chọn giao dịch nạp Funcoin tại muathengay.com phải không? Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website muathengay.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Funcard giá rẻ, nhanh chóng tại website muathengay.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ game Funcard online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại viettel, vina, mobifine,... hay bằng thẻ cào game garena, zing, gate,...

- Hoặc bạn cũng có thể nạp tiền vào website bằng chính chiếc thẻ ATM hay ví điện tử của mình.

Tham khảo: Hướng dẫn cách nập tiền vào website muathengay.com

Nạp tiền vào website ngay tại đây:

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ funcard giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Nhất Kiếm Giang Hồ nhanh chóng

Để được nhiều ưu đãi, tiện lợi và nhanh chóng thì người chơi cần nạp trực tiếp trên website https://nap.funtap.vn/. Dưới đây là bài hướng dẫn nạp KNB vào game.

Bước 1: Bạn hãy vào trang nạp game Nhất Kiếm Giang Hồ

chọn nạp game nhất kiếm giang hồ

Bước 2: Chọn Server và tên nhân vật > Nhấn Tiếp tục. 

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán là Funcard.

 

Bước 4: Chọn gói vật phẩm bạn muốn nạp

 Bạn hãy nhập số serial và mã thẻ > Nhấn Nạp.

điền thông tin thẻ nạp

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Nhất Kiếm Giang Hồ giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ funcard giá rẻ

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Dân Chơi Tam Quốc giá rẻ, chiết khấu cao

Hướng dẫn nạp game Phượng Hoàng Cẩm Tú giá rẻ, uy tín