Hướng dẫn nạp game Long Thần Kiếm Sohagame giá rẻ, uy tín

Nếu anh em chưa biết phải nạp game Long Thần Kiếm thế nào? Mua thẻ game Soha ở đâu có nhiều ưu đãi và giá rẻ nhất. Thì ngay tại bài viết này, muathengay.com sẽ chỉ các anh em chi tiết về cách nạp game cũng như mua thẻ game giá rẻ nhất nhé!

Thông tin cơ bản về Long Thần Kiếm Sohagame

Long Thần Kiếm là một phiên bản mới của Viễn Chinh Mobile, là tựa game MMORPG độc đáo, được phát hành bởi NPH Sohagame vào thời gian vừa qua. 

Long Thần Kiếm sẽ mang đến cho game thủ hệ thống tính năng đầy đủ và chuẩn mực nhất trên mobile hiện nay như: Giao tranh 24/7, chặn cổng thành, săn quái rớt đồ, đánh quái rớt kim nguyên bảo, chiến trường quần đấu… Không chỉ là những tính năng đơn lẻ nữa, khi đặt vào chiến trường quốc chiến hơn 2 triệu người tất cả mới trở nên thú vị và “căng não” hơn bao giờ hết.

Cũng nhân dịp khai mở server mới này, NPH Sohagame sẽ mang những ưu đãi lớn đến với người chơi như sự kiện “Vấn Đỉnh Tinh Không” với vòng quay may mắn. Hấp dẫn như vậy nên các đại hiệp hãy nhanh tay trải nghiệm ngay thôi để sở hữu nhân đôi quà tặng, đặc biệt là chiếc Macbook Pro 11 nào.

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH SohaGame (https://nap.sohagame.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ SohaCoin, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo, Ví TrueMoney.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất. Nhưng để nhận được nhiều ưu đãi nhất thì các anh em nên sử dụng cách thức nạp thông qua cổng thanh toán của NPH Sohagame, đối với hình thức này anh em nên sử dụng thẻ Sohacoin để nạp cho đơn giản và nhanh chóng.

Nếu anh em chưa biết phải mua thẻ game Soha ở đâu. Thì hiện tại, có một nơi cung cấp thẻ game UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT mà cộng đồng game thủ tin tưởng giao dịch đó là muathengay.com

Lý do mua thẻ nạp game Long Thần Kiếm Sohagame tại muathengay.com

Hiện nay, bạn có thể mua thẻ Soha ở bất kỳ đâu như: quán net, đại lý thẻ cào, các shop bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều game thủ ưa chuộng việc mua thẻ Soha tại website muathengay.com bởi:

  • Shop là một trong những nơi uy tín được các anh em game thủ tin tưởng giao dịch với hơn 10.000 giao dịch trao đổi thẻ mỗi ngày, ngày càng khẳng định độ uy tín và chỗ đứng trên thị trường.

  • Mua thẻ game tại đây, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích so với cách mua truyền thống tại các cửa hàng offline. Bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn tới 5% cho mỗi giao dịch khi mua thẻ Soha và lên đến 18% khi mua thẻ game khác.

  • Chế độ bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi cực uy tín mà không website nào có được. Bạn sẽ được đổi trả 1 lấy 1 nếu như phát hiện bất kỳ lỗi lầm gì trong quá trình nhận thẻ.

  • Đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi, 24/7/365.

  • Điều khiến khách hàng yêu thích và lựa chọn chúng tôi là bởi vì tại shop có kho thẻ game cực kỳ đa dạng, bạn dễ dàng mua được thẻ game của các NPH khác như: GateZingGarenaFuncardCarotVcoinScoinGosuAppota,... mà không cần phải tìm mua ở nơi khác. Ngoài ra, tại website còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... 

  • Khi thực hiện giao dịch tại website, bạn có thể mua thẻ soha bằng ví ATMmua thẻ soha bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ game sang thẻ Soha,...

Truy cập ngay website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Soha trên website muathengay.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Soha giá rẻ, nhanh chóng tại website muathengay.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Soha online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Gate, Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathengay.com

Nạp tiền vào website muathengay.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Sohan online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ sohacoin giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Soha giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

mua thẻ Soha giá rẻ

Cách nạp game Thần Long Kiếm Sohagame nhanh chóng và đơn giản nhất

Bước 1: Truy cập https://nap.sohagame.vn/ và chọn game Viễn Chinh Mobile - Thần Long Kiếm.

Bước 2: Chọn “Máy chủ” và “Nhân Vật”.

Bước 3: Chọn Nạp SohaCoin, giao diện sẽ hiển thị các phương thức thanh toán

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là thẻ SohaCoin.

Nhập số Seri, mã số thẻ sau đó nhấn "Nạp".

Sau khi nạp Sohacoin vào tài khoản thành công. Bạn có thể kiểm tra Sohacoin ở phần thông tin nhân vật.

Bước 5: Click Chọn các gói cần Nạp và thanh toán.

Sau khi thanh toán thành công, quay lại game để kiểm tra.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Thần Long Kiếm Sohagame giá rẻ, uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho các anh em. Chúc các anh em nạp thẻ thành công!

mua thẻ Soha giá rẻ

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ

Hướng dẫn nạp game 3Q CMN giá rẻ, uy tín, nhanh chóng