Hướng dẫn nạp game Kiếm Đạo Giang Hồ VTC giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn nạp game Kiếm Đạo Giang Hồ VTC giá rẻ, uy tín ở đâu là điều mà các anh em game thủ nhà VTC luôn tìm kiếm. Theo dõi bài viết dưới đây, muathengay.com sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ nạp thẻ cũng như hướng dẫn nạp game Kiếm Đạo Giang Hồ VTC mobile giá rẻ, uy tín, nhanh chóng.

Những thông tin cần biết khi nạp game Kiếm Đạo Giang Hồ

Kiếm Đạo Giang Hồ là tựa game sắp ra mắt của nhà VTC mobile. Tựa game thuộc thể loại MMORPG 3D hòa trộn những gì tinh túy nhất của dòng game kiếm hiệp truyền thống và tiên hiệp đương đại, hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những giây phút thư giãn, thoải mái. Trên các diễn đàn về game hiện nay, ngoài những câu hỏi như: tải Kiếm Đạo Giang Hồ như thế nào, làm sao để nhận giftcode Kiếm Đạo Giang Hồ hay các tính năng đặc sắc trong game là gì thì người chơi cũng rất quan tâm đến cách nạp game Kiếm Đạo Giang Hồ.

game kiếm đạo giang hồ

Khi nạp tiền vào game Kiếm Đạo Giang Hồ, số tiền sẽ được quy đổi thành KNB ( đơn vị tiền tệ trong game). Người chơi sẽ dùng KNB để mua vật phẩm, build nhân vật cũng như vượt qua các cửa ải dễ dàng. 

Làm sao để nạp game Kiếm Đạo Giang Hồ giá rẻ, an toàn và nhanh chóng? Đây là câu hỏi đang được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn về game. Hiện nay, có rất nhiều cách để nạp Kiếm Đạo Giang Hồ như: nạp game Kiếm Đạo Giang Hồ bằng SMS, sử dụng thẻ ngân hàng để nạp game, nạp tiền vào game Kiếm Đạo Giang Hồ bằng thẻ Scoin,... và còn rất nhiều hình thức khác nữa. 

Với những cách nạp game kể trên thì hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi nó vừa đem đến sự tiện lợi cũng như giúp họ nhận thêm những % ưu đãi chính là sử dụng thẻ Scoin nạp game. Chính vì thế, bạn cần tìm mua thẻ Scoin tại những shop bán thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao. Một trong những địa chỉ mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đó chính là website muathengay.com

Tại muathengay.com, khi thực hiện giao dịch mua thẻ game Scoin, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch.

Truy cập ngay website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ Scoin giá rẻ

Lý do nên mua thẻ nạp game Kiếm Đạo Giang Hồ tại muathengay.com

Nếu bạn muốn nạp game Kiếm Đạo Giang Hồ siêu rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ game Scoin và thực hiện mua thẻ game Scoin tại website muathengay.com. Đây chính là cách nạp KNB siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website muathengay.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Scoin với mức chiết khấu lên đến 5%. Như vậy là bạn đã có thể nạp game với giá rẻ hơn thị trường đến 5% rồi! Thật là lợi phải không nào?

địa chỉ mua thẻ scoin giá rẻ

Khi mua thẻ Scoin tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại đây, shop có bán thẻ Scoin có đầy đủ với mệnh giá từ thấp đến cao như: thẻ Scoin 10k, thẻ Scoin 20k, thẻ Scoin 50k,... đến thẻ Scoin 1 triệu, thẻ Scoin 2 triệu, thẻ Scoin 6 triệu. Thời gian mà bạn nhận mã thẻ Scoin cực ngắn, chưa đến 1 phút là bạn đã sở hữu thẻ Scoin với mệnh giá mong muốn.

Bạn không chỉ muốn mua thẻ game Scoin mà còn muốn mua thẻ game của các NPH khác thì ngay tại web muathengay.com bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: Vcoin, Zing, Gate, Garena, Funcard, Sohacoin cho đến các NPH Appota, Carot, Gosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. Mỗi lần thực hiện giao dịch mua thẻ game bất kỳ tại web, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu từ 3-18%, tuỳ vào NPH bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vina, Mobi.

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lúc tuổi chính là ưu thế giúp muathengay.com trở thành đại lý bán thẻ được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ Scoin bằng ATM, mua thẻ Scoin bằng thẻ điện thoại, đổi thẻ Scoin từ thẻ game Gate, Zing, Vcoin, Garena,....

Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

muathengay.com có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Truy cập ngay website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ Scoin giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Scoin trên website muathengay.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Scoin giá rẻ, nhanh chóng tại website muathengay.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Scoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Gate, Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathengay.com

Nạp tiền vào website muathengay.com

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Scoin online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ scoin giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Scoin giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập ngay website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ Scoin giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Kiếm Đạo Giang Hồ nhanh chóng

Sau khi đã sở hữu mệnh giá thẻ game theo nhu cầu, bạn cần nạp tiền vào tài khoản game. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 1 cách chi tiết cách nạp tiền vào game.

Bước 1: Truy cập trang nhập https://scoin.vn/

nạp game kiếm đạo giang hồ bước 1

Bước 2: Đăng nhập tài khoản đang chơi game

nạp game kiếm đạo giang hồ bước 2

Bước 3: Chọn nạp game Kiếm Đạo Giang Hồ

nạp game kiếm đạo giang hồ bước 3

Bước 4: Chọn máy chủ, nhân vật và chọn hình thức mua KNB

nạp game kiếm đạo giang hồ bước 4

Bước 5: Chọn gói KNB cần mua và tiến hành thanh toán

nạp game kiếm đạo giang hồ bước 5

Vào game để nhận KNB và thực hiện mua vật phẩm.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Kiếm Đạo Giang Hồ giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ Scoin giá rẻ

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Đột Kích 3Q giá rẻ, chiết khấu cao

Hướng dẫn nạp Thóc giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao