Cách nạp game Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn nạp game Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm giá rẻ, hấp dẫn dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây, muathengay.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về cách nạp cũng như địa chỉ nạp game Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm.

Các cách nạp game Đấu La VNG

Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm là game mobile đấu tướng chiến thuật sử dụng đồ họa 3D phong cách anime đặc sắc mang đến một môi trường game đầy hoài niệm cho fan Đấu La Đại Lục. Để trải nghiệm game tốt hơn, người chơi cần phải nạp tiền vào game. Cách nạp game Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm thông qua cổng thanh toán của NPH Vinagame rất được các anh em game thủ ưa chuộng. Bởi nó mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho người dùng, có cơ hội nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất. Tại cổng thanh toán của NPH Vinagame, người chơi có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: thẻ Zing, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, ví Zalopay,...

Để tiết kiệm chi phí trong quá trình nạp game Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm, hình thức sử dụng thẻ game Zing được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thì nhu cầu mua thẻ game online ngày càng phát triển. Do đó, nhiều anh em game thủ không biết nên mua thẻ game Zing tại địa chỉ nào sao cho giá rẻ, uy tín và an toàn. Nhận thấy nhu cầu mua thẻ game của các anh em game thủ ngày càng tăng, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người website bán thẻ game giá rẻ, uy tín, an toàn - đó chính là website muathengay.com. Đây là website bán thẻ game giá rẻ, an toàn. Tại website bạn có thể mua thẻ Zing giá rẻ với mức chiết khấu lên đến 5%.

mua thẻ game giá rẻ

Địa chỉ mua thẻ nạp game Đấu La VNG giá rẻ

Hiện nay, bạn có thể mua thẻ Zing ở bất kỳ đâu như: quán net, đại lý thẻ cào, các shop bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên, việc mua thẻ Zing giá rẻ online thời gian gần đây được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Trong đó, website muathengay.com nhận được rất nhiều feedback, đánh giá tốt bởi:

- Thẻ Zing đang được shop MUATHENGAY bán với nhiều mệnh giá, thuận tiện cho mọi đối tượng game thủ lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, như: thẻ zing 10k, thẻ zing 20k, thẻ zing 50k, thẻ zing 100k, thẻ zing 200k, thẻ zing 500k, thẻ zing 1 triệu và thẻ zing 2 triệu. 

- Quá trình giao dịch nhanh chóng, từ 3-5 phút sau khi bạn thanh toán tiền thành công, là bạn đã có ngay mã thẻ màn hình hay mục lịch sử giao dịch. Việc còn lại của bạn chỉ là copy mã thẻ và paste vào nạp game, rất tiện lợi và nhanh chóng đúng không nào? Đặc biệt hơn nữa, các bạn có thể hoàn toàn mua thẻ zing vào bất cứ khi nào hay bất cứ nơi đâu nếu bạn cần nhé, bởi website hoạt động 24/24.

- Tại muathengay.com, bạn có thể thực hiện nạp Zing với những hình thức thanh toán đa dạng như: cách mua thẻ Zing bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Zing từ thẻ game khácđổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại,… 

- Không chỉ dễ dàng mua được thẻ Zing, mà bạn còn có thế mua các thẻ game của các NPH khác như: SohaGarenaGosuGateFuncardVcoinScoinCarotAppota,... và card điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel,... 

Với những thông tin trên các bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh truy cập vào shop muathengay.com để sỡ hữu cho mình những chiếc thẻ Zing giá rẻ và nhanh chóng nào!

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website muathengay.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Zing giá rẻ, nhanh chóng tại website muathengay.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ game Zing online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại Viettel, Vina, Mobifone,... hay bằng thẻ cào game Garena, Vcoin, Gate,...

- Hoặc bạn cũng có thể nạp tiền vào website bằng chính chiếc thẻ ATM hay ví điện tử của mình.

>>> Tham khảo ngay cách nạp tiền vào tài khoản

Truy cập để nạp tiền vào vào website ngay.

Nạp tiền vào website muathengay.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Zing online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ zing giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ game giá rẻ. Truy cập website để mua thẻ ngay.

mua thẻ zing giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm nhanh chóng

Sau khi đã sở hữu được mệnh giá thẻ Zing như ý muốn, bạn tiến hành nạp tiền vào game Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm qua website bằng cách:

Bước 1: Truy cập trang nạp Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm > Đăng nhập tài khoản game của bạn. Nếu bạn tạo tài khoản Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm qua Zalo, Facebook, email thì có thể lựa chọn ở bên dưới.

image(507)

Bước 2: Chọn server, nhân vật của bạn > Nhấn Xác nhận.

Chọn nhân vật trong game

Bước 3: Nhấn vào Mua tại gói nạp bạn chọn.

Nhấn vào Mua

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán bằng thẻ Zing.

Thanh toán bằng thẻ Zing

Bước 5: Nhấn vào thẻ Zing

image(512)

Bước 6: Nhập số seri và mã số thẻ > Nhấn Xác nhận

Nhập thông tin thẻ cào vào đây

Trên đây là cách nạp game Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm tại cổng thanh toán VNG mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng, bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình nạp game.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ tại website:

Truy cập ngay website muathengay.com để mua thẻ game Zing giá rẻ, chiết khấu cao. Chúc bạn nạp thẻ game thành công.

mua thẻ zing giá rẻ

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ

Mua thẻ Zing giá rẻ bằng cách đổi thẻ game hoặc thẻ điện thoại