Cách mua thẻ Vcoin giá rẻ bằng thẻ ATM - ví điện tử

Làm sao để mua thẻ Vcoin online giá rẻ bằng ATM - ví điện tử? Đây là câu hỏi mà mình nhận được rất nhiều từ các game thủ. Bài viết dưới đây, muathengay.com sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ bán thẻ Vcoin cũng như hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin giá rẻ bằng ATM - ví điện tử.

Mua thẻ Vcoin giá rẻ ở đâu?

Thẻ Vcoin là loại thẻ game đa năng do NPH VTC mobile sản xuất với mục đích để nạp vào game cũng như thanh toán một số dịch vụ nội dung số. Hiện nay, người dùng có thể mua thẻ Vcoin của VTC bằng hình thức online hoặc offline. Khi mua thẻ Vcoin offline, người chơi có thể tìm mua tại các địa điểm như: các đại lý thẻ cào, phòng máy công cộng, quán net,... Tuy nhiên, với cách mua thẻ VTC Vcoin này, người chơi sẽ tốn khá nhiều công sức tìm mua thẻ cũng như sẽ phải mua với giá khá cao. Do đó, đây là cách mua thẻ Vcoin offline không còn được nhiều game thủ ưa chuộng.

điểm bán thẻ vcoin giá rẻ

Hiện nay, cách mua thẻ Vcoin VTC có nhiều ưu đãi, giá rẻ, tiết kiệm được nhiều chi phí chính là mua thẻ Vcoin online qua các trang web bán thẻ game trực tuyến. Tuy nhiên, khi đổi thẻ Vcoin online người chơi cũng khá đau đầu khi không biết thẻ cào Vcoin mua ở đâu giá rẻ, uy tín, nhanh chóng?

Câu trả lời chính là mua thẻ Vcoin online tại website muathengay.com. Tại đây bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Vcoin giá rẻ với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, lên đến 5% cho mỗi giao dịch.

Truy cập website để thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ Vcoin giá rẻ

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin giá rẻ tại muathengay.com

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Vcoin giá rẻ tại website muathengay.com bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử. Đây là hình thức mua thẻ game có nhiều ưu nhất.

Mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục “Nạp tiền ngay", chọn “Nạp ATM - ví"

Lựa chọn các tài khoản ngân hàng có sẵn trên website.

mua thẻ vcoin bằng ATM

Chuyển khoản qua tài khoản theo STK trên màn hình với nội dung: muathengay.com + {ID web hoặc Tên TK đăng ký}

ID tài khoản các bạn có thể xem tại mục Hồ sơ cá nhân

ID tài khoản

Sau khi chuyển khoản thành công, liên hệ với fanpage: Chăm sóc khách hàng hoặc hotline 0792.000.792 để được hỗ trợ và xử lý.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Vcoin online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ vcoin giá rẻ

Mua thẻ Vcoin bằng ATM giá rẻ ngay.

mua thẻ Vcoin giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Mua thẻ game Vcoin bằng ví điện tử

Cách mua thẻ Vcoin bằng ví điện tử cũng tương tự như đổi thẻ Vcoin bằng ví ATM. Tuy nhiên, khi nạp tiền vào website, bạn lựa chọn ví điện tử thuận tiện cho việc chuyển khoản. 

mua thẻ vcoin bằng ví điện tử

Chuyển khoản ghi rõ Nội dung thanh toán: muathengay.com + {ID web hoặc Tên TK đăng ký}

Nạp thẻ Vcoin thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ cào Vcoin bằng nạp ATM - ví điện tử ngay tại đây. 

mua thẻ Vcoin giá rẻ

Lý do nên mua thẻ Vcoin online tại website muathengay.com

Khi mua thẻ game tại shop muathengay.com bạn có thể mua thẻ Vcoin với mức phí không thể rẻ hơn. Không chỉ tiết kiệm được thời gian, công sức, bạn không cần phải đến các cửa hàng bán thẻ mà vẫn có thể sở hữu mệnh giá thẻ Vcoin như ý muốn. Đây sẽ là giải pháp tối ưu khắc phục nhanh nhất sự cố hết tài khoản "giữa chừng" khi đang chơi game.

Khi mua thẻ Vcoin online bằng ATM - ví điện tử tại shop, bạn không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin gì liên quan đến tài khoản ngân hàng. Nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị lộ thông tin cá nhân. Đây chính là một trong những điểm mạnh lớn nhất tại muathengay.com mà không shop bán thẻ nào làm được.

mua thẻ vcoin online giá rẻ

Tại muathengay.com phân phối hầu hết các loại thẻ game trên thị trường để hỗ trợ mọi game thủ. Đồng thời, mệnh giá cũng rất đa dạng, phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu nạp thẻ của các game thủ. Bạn dễ dàng tìm mua thẻ game của các NPH: Funcard, Zing, Gate, Garena, Appota, Carot, Sohacoin, Scoin, Gosu và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobifone.

Không chỉ bán thẻ Vcoin với mức giá siêu rẻ, muathengay.com luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo. Bạn có thể mua thẻ game bất kỳ lúc nào, kể cả ngày lễ, tết. Trong quá trình mua thẻ, nếu gặp bất kỳ khó khăn nào, bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện đổi thẻ game online tại shop. 

Tại shop bán thẻ game muathengay.com bạn sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi không thể hấp dẫn hơn, khi mỗi giao dịch mua thẻ Vcoin bạn sẽ được giảm 4%. Nghĩa là, bạn mua thẻ Vcoin 1tr chỉ phải trả 960.000 đồng. Bên cạnh đó, shop có bán đầy đủ mệnh giá thẻ Vcoin từ 10k đến 1 triệu đồng. Ngoài ra, cách thức thanh toán cũng rất phù hợp với mọi đối tượng như: sử dụng ATM để mua thẻ Vcoin, đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Vcoin, mua thẻ Vcoin bằng đổi thẻ game Zing, Garena, Gate....

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ Vcoin tại website:

Hi vọng với bài viết hướng dẫn mua thẻ Vcoin online giá rẻ bằng ATM - ví điện tử ở trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc anh em giao dịch thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ.

mua thẻ Vcoin giá rẻ

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin online giá rẻ bằng cách đổi thẻ cào

Mua thẻ Sohacoin online giá rẻ bằng thẻ ATM - ví điện tử