Nạp game Ngự Long Kiếm 3D VGP nhanh chóng, giá rẻ

Ngự Long Kiếm 3D VGP thuộc thể loại MMORPG 3D lấy đề tài tiên kiếm hiệp hội tụ những yếu tố đặc trưng nhất của dòng game nhập vai di động thường thấy trên thị trường. 

Dù game sở hữu bộ cài siêu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được hình ảnh hiển thị sắc nét nhất. Không gian của trò chơi cũng rất rộng lớn với nhiều kiểu bản đồ thời tiết sống động. Game còn cho phép ngự kiếm phi hành tự do giúp người chơi thỏa sức ngắm nhìn cảnh đẹp. Bối cảnh của game lột tả lại những diễn biến trong thời Tam Giới hỗn chiến. Nơi game thủ đi tìm sách Tu Tiên Quyết để rèn luyện và trở nên mạnh mẽ hơn!

Trong game này người chơi có thể lựa chọn trở thành đệ tử của 1 trong 4 môn phái đỉnh nhất bao gồm Toàn Chân, Thiếu Lâm, Thúy Yên, Tinh Túc. Với mỗi một môn phái lại có bộ kĩ năng riêng biệt với 6 skill chủ động khác nhau, game thủ sẽ được thỏa sức sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống PK nóng bỏng gồm có Bang Chiến Liên Server, Đấu Trường Sinh Tử, Trận Chiến Sinh Tồn…kéo dài miên man.

Game Bản Năng Vô Cực 3D
Game Ngự Long Kiếm 3D VGP

Người chơi có thể nạp game Ngự Long Kiếm 3D VGP để gia tăng sức mạnh và trở thành một người chơi mạnh nhất, đặc biệt bạn cũng sẽ góp phần vào việc gây dựng cho môn phái của mình đỉnh nhất so với những môn phái đối lập. Hiện tại bạn có thể nạp game Ngự Long Kiếm 3D VGP ngay trong game qua SIM điện thoại của mình hay có thể nạp qua https://nap.vgplay.vn (Cổng thanh toán chính thống của nhà phát hành VGP) với các loại thẻ cào Gate, VTC Coin, hay là Thẻ ngân hàng, ví điện tử.

Theo dõi bài viết hướng dẫn này muathengay.com sẽ cung cấp chi tiết cách nạp game Ngự Long Kiếm 3D VGP nhanh chóng, giá rẻ nhất.

Hướng dẫn nạp game Ngự Long Kiếm 3D VGP an toàn và nhanh chóng 

Sau đây muathengay.com sẽ hướng dẫn cho các bạn cách nạp game Ngự Long Kiếm 3D VGP đơn giản và an toàn nhất nhé!

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên website thanh toán của nhà phát hành VGP 

Nhấp vào đường link: https://nap.vgplay.vn để truy cập vào cổng thanh toán và nạp game Ngự Long Kiếm 3D VGP. 

Bước 2: Chọn game Ngự Long Kiếm 3D VGP để tiến hành nạp

Bạn có thể tìm kiếm được game Ngự Long Kiếm 3D VGP thông qua thanh tìm kiếm.

Chọn game Ngự Long Kiếm 3D VGP
Tìm game Ngự Long Kiếm 3D VGP

Bước 3: Lựa chọn cho mình một phương thức nạp Ngự Long Kiếm 3D VGP phù hợp nhất

Lựa chọn phương thức thanh toán
Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất

Bước 4: Thực hiện đổi thẻ game sang Vxu

Quy đổi thẻ sang vật phẩm
Quy đổi thẻ sang vật phẩm

Vậy là chỉ với nhưng thao tác đơn giản bạn đã nhanh chóng nạp game Ngự Long Kiếm 3D VGP rồi.

Theo khảo sát của chúng tôi về phương thức nạp game Ngự Long Kiếm 3D VGP được người chơi sử dụng nhiều nhất đó chính là nạp bằng thẻ game. Để mua được thẻ game giá rẻ nhất thì bạn có thể mua trên trang bán thẻ game online Muathengay.com! Tại đây có rất nhiều gói ưu đãi cho bạn mua được thẻ game với giá rẻ nhất để nạp game Ngự Long Kiếm 3D VGP nhanh chóng hơn.

Tại sao bạn nên mua thẻ nạp game Ngự Long Kiếm 3D VGP tại website muathengay.com

- Thứ nhất, trong thời điểm hiện tại, ở Mua thẻ ngay bạn có thể Đổi thẻ gate, vcoin từ những chiếc thẻ cào điện thoại như: thẻ nạp đt viettel; vinaphone; mobifone…; Mua thẻ gate, vcoin bằng các tài khoản ngân (ATM) hàng hay ví điện tử; Đổi thẻ gate, vcoin từ các loại thẻ nạp game của các nhà phát hành khác như: thẻ gate; thẻ vcoin; thẻ garena,...

Nên mua thẻ game tại muathengay.com vì sao?
Nên mua thẻ game tại muathengay.com vì sao?

- Thứ hai, bạn sẽ sở hữu được những chiếc thẻ gate, vcoin cực kì nhanh chóng mà không phải mất một chi phí nào khác như chi phí di chuyển hay phí dịch vụ. Mà lại có thể yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop bán thẻ game giá rẻ vừa uy tín, tiện dụng này. Muathengay.com được rất nhiều những anh em gamer, streamer, youtuber vô cùng nổi tiếng chia sẻ và giới thiệu vì những gì mà shop chúng tôi mang lại cho các người chơi game là rất tốt.

- Thứ ba, ngoài việc bạn có thể mua và đổi được thẻ gate, vcoin ra thì shop chúng tôi còn có cung cấp cho bạn các dịch vụ mua, đổi thẻ game từ các nhà phát hành game nổi tiếng khác nữa như: thẻ game Garena; Soha game; VTC game;...

- Thứ tư, khi mua thẻ game ở đây thì bạn sẽ nhận về được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn với chiết khấu cao lên tới cả 5%, đặc biệt là mua, đổi thẻ gate, vcoin tại website bán thẻ game uy tín của chúng tôi.

Hơn nữa thì khi thực hiện các giao dịch dịch vụ của web chúng tôi bạn còn nhận về được những giải đáp tận tình, thân thiện từ những nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của shop thẻ game 24/7.

Có thể khẳng định rằng, website bán thẻ gate, vcoin này rất phù hợp với mọi anh em game thủ đến từ mọi miền khác nhau trên tổ quốc, vì bạn có thể mua được những chiếc thẻ game online vô cùng đơn giản mà không bị giới hạn về độ tuổi hay vùng miền.Vì vậy mà việc mua thẻ gate, vcoin online ngay tại website muathengay.com của chúng tôi là một điều rất tiện dụng và nhanh chóng. Chỉ cần bạn có trong tay mình một chiếc điện thoại thông minh hay những thiết bị có kết nối internet là đã có thể có riêng cho bản thân những chiếc thẻ gate, vcoin cực chất lượng và an toàn rồi!

Chúc các bạn mua được thẻ game mà mình mong muốn thành công!

Mua thẻ game ngay:

Mua thẻ

Hướng dẫn mua thẻ để nạp game Ngự Long Kiếm 3D VGP tại website muathengay.com

Bước 1: Truy cập vào trang web muathengay.com

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hay google hoặc “đăng ký” tài khoản. Một thao tác không đơn giản, dễ dàng.

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện ví ở Mua thẻ ngay để có thẻ sử dụng các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền ngay” ở góc phải trên màn hình, giao diện của sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn hình thức là Nạp bằng thẻ.

Nạp tiền
Nạp tiền

Bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vina, Mobi; Vietnamobile. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ mà bạn có để điền thông tin. 

Tiếp theo, sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web muathengay.com của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào điện, bạn có thể nạp bằng các hình thức khác như nạp bằng ATM, Ví điện tử, và còn cả các thẻ game khác nữa.

>>>Xem thêm các cách nạp ví website tại đây : Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathengay.com

Truy cập website để nạp thẻ ngay:

nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web muathengay.com, bạn quay lại Trang chủ để thực hiện mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có rất nhiều loại thẻ từ các nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa chọn như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; funcard. 

Đối với nhu cầu mua thẻ gate, bạn thực hiện thao tác như sau:

Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Gate”.

Mua thẻ Gate giá rẻ
Mua thẻ Gate giá rẻ

Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu; 5 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng lớn.

Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua để kiểm tra thẻ.

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Lúc này bạn có thể nạp game Ngự Long Kiếm 3D VGP bằng thẻ gate một cách dễ dàng rồi! 

Xem thêm video hướng dẫn chi tiết về cách mua thẻ game trên shop bán thẻ game giá rẻ của chúng tôi:

Truy cập website để mua thẻ game:

Mua thẻ

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>>>>Xem thêm:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Sohacoin, gate; vcoin,... giá rẻ