Hướng dẫn nạp game Thiên Long Truyền Kỳ GOSU giá rẻ

Thiên Long Truyền Kỳ GOSU xây dựng thế giới kiếm hiệp giang hồ theo cốt truyện Thiên Long Bát Bộ vô cùng nổi tiếng. Trước đây, cũng đã có một phiên bản trên PC gặt hái được vô vàn thành công. Do đó, Thiên Long Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ tái hiện chân thực nhất thời kỳ hoàng kim của dòng game này.

Trong game, sẽ có 6 môn phái quen thuộc, gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Tinh Túc, Tiêu Dao, Nga Mi, Thiên Long. Sản phẩm có sự cân bằng khá tốt về hệ phái Băng, Huyền, Hỏa, Độc góp phần tăng thêm sự hấp dẫn và kịch tính hơn trong các hoạt động PK, so tài võ học trong game.

Ngoài ra, Thiên Long Truyền Kỳ cũng mang đến khá nhiều tính năng đặc sắc, như hệ thống giao dịch liên server độc đáo, các tính năng PK xuyên địa hình, hay các trận hỗn chiến long trời lở đất giữa các bang hội,...

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH GOSU (https://pay.gosu.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ Thẻ Gosu, VTC Vcoin, thẻ Gate, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn Thiên Long Truyền Kỳ GOSU của bạn.

Ngay sau đây muathengay sẽ hướng dẫn các cách nạp tiền cho tài khoản  Thiên Long Truyền Kỳ GOSU của bạn.

Hướng dẫn nạp game Thiên Long Truyền Kỳ GOSU nhanh chóng

Sau đây, muathengay.com sẽ hướng dẫn bạn nạp game. Các bạn chỉ cần thao tác đúng theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1:  Bạn vào trang chủ Gosu và chọn Nạp GOSU.

Nạp gosu

Bước 2: Chọn hình thức nạp bằng thẻ cào > nhấn tiếp theo

Chọn hình thức nạp thẻ

Bước 3: Chọn thẻ Gosu. Sau đó điền đầy đủ các thông tin, chọn loại thẻ, số seri, mã pin điền mã xác nhận và nhấn Nạp là thành công.

Chọn thẻ Gosu

Bước 4: Truy cập trang nạp thẻ Thiên Long Truyền KỳChọn game Thiên Long Truyền Kỳ

Bước 5: Chọn nhân vật - máy chủ - gói nạp

Bước 6: Nhận Kim Cương/Vé Nạp

- Sau khi chọn gói và thanh toán xong. Hệ thống sẽ tự động chuyển Kim Cương/Vé Nạp về đúng nhân vật và máy chủ đã chọn trước đó

Nạp game Thiên Long Truyền Kỳ GOSU thật đơn giản phải không nào. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nạp ngay thôi

Mua thẻ

Tại sao bạn nên mua thẻ game tại muathengay.com

Mua thẻ game online giúp các anh em game thủ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua thẻ Gate, mua thẻ Gosu, mua thẻ Vcoin tại các kênh thương mại điện tử, website bán thẻ game, ứng dụng mua thẻ game, ví điện tử,... Thế nhưng, địa chỉ nào bán thẻ game online uy tín, chất lượng luôn là điều mà các anh em game thủ vô cùng quan tâm. 

Một trong những địa chỉ bán thẻ game trực tuyến được nhiều anh em game thủ ưa chuộng nhất hiện nay chính là website muathengay.com. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Gate, Gosu, Vcoin với mức chiết khấu cao. Không chỉ bán thẻ GateVcoinGosu tại website muathengay.com, người chơi còn dễ dàng tìm mua thẻ game của các NPH khác như: GarenaZingFuncardAppotaSohaCarot và thẻ điện thoại: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile.

Tại shop bán thẻ game, bạn có thể mua thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Gosu các mệnh giá thẻ khác nhau từ thấp cho đến cao, mua thẻ Gate 10 nghìn đồng, mua thẻ Gate 20k cho đến thẻ Gate mệnh giá 500k, thẻ Gate 5 triệu. Mua thẻ Vcoin mệnh giá 10k, thẻ Vcoin mệnh giá 20k,.... đến thẻ Vcoin mệnh giá 1 triệu. Mua thẻ Gosu mệnh giá 10k, thẻ Gosu 20k, 50k,.... cho đến thẻ Gosu mệnh giá 1 triệu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua nhiều mã thẻ cùng 1 lúc.

Hình thức thanh toán khi mua thẻ game đơn giản, phù hợp với mọi anh em game thủ: mua thẻ Gate bằng ATMmua thẻ Vcoin bằng ví điện tửđổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Vcoin bằng thẻ gamemua thẻ Gosu bằng thẻ ATMđổi thẻ Gosu từ thẻ cào,...

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao ngay

Mua thẻ

ớng dẫn cách mua thẻ game trên website muathengay.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate giá rẻ, nhanh chóng tại website muathengay.comBạn có thể sử dụng cách này để mua thẻ Vcoin, Thẻ Gosu, thẻ điện thoại hay các thẻ game khác mà bạn muốn.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website

Bạn đăng nhập tài khoản theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathengay.com

Nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Gate

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ game giá rẻ, mức chiết khấu cao cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Thiên Long Truyền Kỳ GOSU giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Xem thêm: Video hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào tài khoản website của bạn:

Mua thẻ

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ

Đổi thẻ Garena giá rẻ từ thẻ điện thoại và thẻ game