Hướng dẫn nạp game Thần Thú AFK giá rẻ, uy tín, chất lượng

Hướng dẫn nạp game Thần Thú AFK giá rẻ, uy tín, chất lượng dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây, muathengay.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách nạp game Thần Thú AFK cũng như địa chỉ nạp game giá rẻ.

Thần Thú AFK có gì đặc biệt?

Thần Thú AFK là tựa game mới, sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong thời gian tới của NPH 9Play. Giống với tên gọi, tựa game sẽ đem đến cho người chơi trải nghiệm cảm giác đấu Pet rảnh tay kiểu màn hình dọc vô cùng cuốn hút.

Với tạo hình nhân vật, các Pokémon cho đến hoạt cảnh chiến đấu xả skill, mô phỏng bối cảnh ở những màn chơi đều khiến những ai đã từng xem qua bộ anime Pokémon đều cảm thấy vô cùng quen thuộc và thích thú. Tựa game hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những giây phút chơi game thư giãn, vui vẻ. 

Các cách nạp game Thần Thú AFK

Các huấn luyện viên muốn trở thành nhà vô địch, một bậc thầy sử dụng Pokémon giỏi nhất thì cần nạp tiền vào tài khoản để dễ dàng mua các vật phẩm, trang thiết bị. Hiện tại, game đang cung cấp hình thức nạp chính gồm 2 cách: nạp ngay trong game và nạp qua cổng thanh toán của NPH 9Play. Với cách nạp trực tiếp trong game, người chơi sẽ nạp bằng thẻ tín dụng hoặc ví điện tử kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Appstore và Google Play. 

Hình thức thanh toán qua cổng thanh toán của NPH 9Play, với các phương thức thanh toán bằng thẻ game, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, ví Momo,... Đây là hình thức thanh toán được đông đảo anh em game thủ Việt lựa chọn khi nó mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Với các hình thức thanh toán khi nạp game kể trên thì các anh em game thủ ưa chuộng nhất hình thức nạp bằng thẻ game. Hiện tại, để nạp game Thần Thú AFK, người chơi có thể sử dụng thẻ Funcard. Đây đều là những loại thẻ game phổ biến trên thị trường và rất dễ tìm mua ở bất kỳ đâu. Một trong những địa điểm bán thẻ game được anh em game thủ ưa chuộng hiện nay chính là website muathengay.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Funcard với mức chiết khấu lên đến 5%.

Truy cập website để mua thẻ game ngay.

mua thẻ game giá rẻ tại website muathengay.com

Địa chỉ mua thẻ nạp game Thần Thú AFK giá rẻ

Nạp game Thần Thú AFK thông qua thẻ game Funcard là một hình thức tiết kiệm về mặt kinh tế. Nhưng khi tìm mua thẻ game tại các shop bán thẻ online giá rẻ, anh em cần lựa chọn các địa chỉ bán thẻ game uy tín và chất lượng nếu không anh em sẽ rất dễ bị lừa đảo, mua phải thẻ game lậu.

Để sở hữu thẻ game giá rẻ, người chơi có thể tìm mua tại website muathengay.comĐây là website đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của anh em game thủ trong thời gian gần đây bởi:

- Khi mua thẻ game tại muathengay.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Funcard bằng ATMmua thẻ Funcard bằng cách đổi thẻ điện thoại,...

- Shop MUATHENGAY cung cấp đa dạng các loại thẻ game đang có trên thị trường. Không chỉ bán thẻ Funcardthẻ Gatethẻ Vcoin, website còn bán thẻ game của các NPH khác như: GarenaZingCarotSohaAppotaScoinGosu. Bên cạnh đó, website còn bán thẻ điện thoại các nhà mạng: Vina, Viettel, Mobi. 

Tại shop MUATHENGAY, có bán thẻ Funcard với các mệnh giá từ 10k đến 2 triệu. 

muathengay.com có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mức chiết khấu khi mua thẻ Funcard lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích. 

muathengay.com có bán đa dạng các mệnh giá thẻ game từ thấp đến cao. Chính vì thế bạn sẽ không phải lăn tăn về số dư tài chính của mình, có bao nhiêu thì mua thẻ nạp giá trị bấy nhiêu

mua thẻ game giá rẻ tại website muathengay.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website muathengay.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Funcard giá rẻ, nhanh chóng tại website muathengay.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Funcard online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathengay.com

Nạp tiền vào website muathengay.com

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ Funcard giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Funcard giá rẻ ngay

mua thẻ game giá rẻ tại website muathengay.com

Hướng dẫn nạp game Thần Thú AFK nhanh chóng

Bước 1: Truy cập trang nạp game Thần Thú AFK. Đăng nhập chọn Nạp game và chọn nhân vật, server

Bước 2: Chọn các phương thức nạp game. Tại đây chọn phương thức nạp bằng thẻ game 

Bước 3: Chọn mệnh giá muốn nạp

Bước 4: Nhập Seri và mã thẻ tương ứng để tiến hành nạp

Sau khi nạp game thành công, vào game Thần Thú AFK để kiểm tra gói nạp.

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp Thần Thú AFK giá rẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ game giá rẻ tại muathengay.com. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công.

mua thẻ game giá rẻ tại website muathengay.com

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ

Mua thẻ Zing giá rẻ bằng cách đổi thẻ game hoặc thẻ điện thoại