Hướng dẫn nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone giá rẻ, chất lượng dành cho cộng đồng game thủ Việt. Theo dõi bài viết dưới đây, muathengay.com sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ nạp game cũng như cách nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone giá rẻ, chất lượng nhất.

Các cách nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone là một tựa game mới, sắp được NPH Gzone ra mắt trong tháng 9 này.

Không chỉ đơn giản là Ngụy, Thục, Ngô, siêu phẩm Tam Quốc này còn lấy bối cảnh loạn lạc cuối thời Đông Hán nơi các Chúa Công có thể gây dựng thế lực cho riêng mình. Với các tính nổi bật như: Ngũ đại phe phái, 4 loại thần tướng khắc chế, bổ trợ cho nhau... tạo ra nhiều điều mới mẻ cho các Chúa Công chinh phục thiên hạ. Ngoài ra, game cũng được đánh giá cao về phần đồ họa, sở hữu hàng trăm ngàn võ tướng với hoạt ảnh chân thực bậc nhất hiện nay.

Hiện tại game đang cung cấp hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Gzone (https://nap.zoneplay.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào thẻ Gate, VTC Vcoin, Thẻ GOSU, Thẻ Gcard, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone bằng thẻ game Gate; thẻ Gosu và card game Vcoin được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Đây là các loại thẻ game phổ biến trên thị trường và bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ đâu. Một trong những địa chỉ bán thẻ game được người chơi ưa chuộng hiện nay chính là website muathengay.com. Khi mua thẻ game tại shop, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game giá rẻ với mức chiết khấu lên đến 5%.

Truy cập website để mua thẻ game ngay.

mua thẻ game giá rẻ tại website muathengay.com

Lý do mua thẻ nạp Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone tại website muathengay.com

muathengay.com có thể đem đến những lợi ích gì đối với các game thủ muốn nạp thẻ cho tựa game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone để trải nghiệm?

muathengay.com có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mức chiết khấu khi mua thẻ Gosu lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích. 

MUATHENGAY là website uy tín, cam kết bảo mật mọi dữ liệu, thông tin tài khoản của khách hàng với những biện pháp tối ưu và cao cấp nhất. Đội ngũ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp nhất luôn trực online 24/7 để sẵn sàng được phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi qua website, email, fanpage, hotline.

- Khi mua thẻ game tại muathengay.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Gosu bằng thẻ ATM - ví điện tửđổi thẻ Vcoin bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Gate bằng thẻ game,...

- Bán đa dạng các loại thẻ game, không chỉ mua được thẻ Gosu mà người chơi còn có thể mua được thẻ game của các NPH khác như: ZingGarenaCarotFuncardAppotaGateVcoin , SohaScoin. Bên cạnh đó, shop MUATHENGAY còn bán cả thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi. 

Mua thẻ game giá rẻ nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone tại MUATHENGAY trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Còn chần chừ gì mà không truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay tại đây.

mua thẻ game giá rẻ tại muathengay.com

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website muathengay.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game Gosu giá rẻ, nhanh chóng tại website muathengay.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gosu online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại viettel, vina, mobifine,... hay bằng thẻ cào game garena, zing, gate,...

- Hoặc bạn cũng có thể nạp tiền vào website bằng chính chiếc thẻ ATM hay ví điện tử của mình.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathengay.com

Nạp tiền vào website ngay tại đây:

nạp tiền vào website muathengay.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gosu online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ gosu giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gosu giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Bạn có thể sử dụng cách trên để mua thẻ Gate, card Vcoin hay những chiếc thẻ game mà bạn muốn.

mua thẻ Gosu giá rẻ

Hướng dẫn nạp Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone nhanh chóng

Sau đây, muathengay.com sẽ hướng dẫn bạn nạp game. Các bạn chỉ cần thao tác đúng theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào cổng nạp game https://nap.zoneplay.vn

Đăng nhập tài khoản game

Truy cập vào trang nạp

Bước 2: Chọn Nạp tiền > Chọn Nạp Gcoin.

Npaj tiền

Bước 3: Chọn gói nạp.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là thẻ VCoin/Gosu/Gate.

Chọn phương thức nạp

Nhập số serial và mã thẻ > Nhấn Nạp.

Nạp tiền vào tài khoản

Nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone thật đơn giản phải không nào. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nạp ngay thôi

mua thẻ game giá rẻ tại muathengay.com

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn.

Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>>>>Xem thêm:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ

Mua thẻ Zing giá rẻ bằng cách đổi thẻ game hoặc thẻ điện thoại