1
Lựa chọn nhà cung cấp
3
Thông tin thanh toán
Loại mã thẻ Chưa chọn
Mệnh giá Chưa chọn
Phí giao dịch Miễn phí
Giảm giá 0 VNĐ
Số lượng 1
Tổng tiền
0 đ
Sử dụng ví của bạn
Số tiền cần thanh toán 0 đ
Số dự hiện tại 0 đ
Thông tin thẻ
Bạn có muốn ? Mua thẻ khác

Vinagame, VTC Game, FPT Online, SohaGame, Garena, ... là những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu người chơi mỗi ngày. Mua thẻ game là một trong những điều cần thiết để giúp các anh em game thủ dễ dàng tham gia vào các trò chơi trực tuyến. Vậy làm sao để mua được thẻ game và cách nào mua thẻ game online một cách hiệu quả nhất? Bài viết dưới đây, muathengay.com sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin hữu ích. 

1. Những điều cần viết về thẻ game

1.1. Thẻ Game là gì?

Thẻ game là một loại phương tiện thanh toán hữu ích trong game, giúp bạn nạp tiền vào tài khoản trò chơi của mình tương tự như cách thẻ điện thoại hoạt động với tài khoản di động. Đây là một phương tiện quan trọng để bạn duy trì và tối ưu trải nghiệm chơi game của mình. Thẻ game có những thông tin đặc biệt như mã thẻ và số seri nhận dạng, tương tự như những chiếc thẻ điện thoại. Khi bạn nạp thẻ game, chỉ cần nhập mã thẻ tương ứng và hệ thống nạp game sẽ thực hiện việc chuyển tiền vào tài khoản game của bạn, đem lại sự thuận tiện và nhanh chóng cho trải nghiệm của bạn trong game.

mua thẻ game online
Thẻ Game

Hiện tại, có rất nhiều các loại thẻ game khác nhau, tùy thuộc vào game mà các bạn chơi như: Thẻ Zing (nạp zing xu), Thẻ game VTC (nạp Vcoin và Scoin), thẻ Garena (nạp Sò) và nhiều loại thẻ khác, như: thẻ Gatethẻ OnCashthẻ Appotathẻ Carot, thẻ Sohathẻ Funcardthẻ Gosu... Điều đặc biệt là tại website muathengay.com không chỉ có dịch vụ bán thẻ game online: Garena, VcoinFuncardSohaScoinGate, Appota, Zing mà còn có cả thẻ điện thoại nữa.

Mua thẻ game online là một trong những bước quan trọng để giúp các game thủ có thể dễ dàng trải nghiệm các trò chơi trực tuyến hấp dẫn. Nếu như các bạn chưa biết những cách để mua thẻ giá rẻ hiệu quả thì nhất định bạn nên đọc bài viết này để có thêm nhiều cách mua thẻ game online hiệu quả và có được những chiết khấu cao nhất nhé.

1.2. Vì sao bạn cần phải mua thẻ game?

mua thẻ game garena, vcoin, gate, zing, funcard, soha, appota, carot, gosu, scoin online
Mua thẻ game online dễ dàng trên muathengay.com

Trong thời đại ngày nay, tiến bộ không ngừng của công nghệ cùng sự đa dạng ngày càng gia tăng trong ngành game đã mang lại một loạt trò chơi hấp dẫn cho cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, bên cạnh những tựa game miễn phí, thì có không ít trò chơi yêu cầu người chơi nạp tiền vào tài khoản để có thể tham gia và trải nghiệm được nhiều điều hấp dẫn nữa. Dù việc này tiêu tốn kinh phí, nhưng với sức hút và sự quyến rũ mê đắm của trò chơi cùng những vật phẩm trong game, chắc chắn thì các game thủ vẫn sẵn lòng chi trả một phần của tài chính để mua thẻ game và tận hưởng những trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Vì vậy, việc quan trọng nhất là hiểu rõ cách thức mua thẻ game một cách hiệu quả, đảm bảo nhu cầu chơi game của người chơi được đáp ứng mà còn giúp họ tiết kiệm những khoản ngân sách thông qua việc lựa chọn những địa chỉ mua thẻ game trực tuyến uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá và tìm hiểu sâu hơn về các vấn đề xoay quanh việc mua thẻ game trực tuyến.

1.3. Các mệnh giá của thẻ game hiện nay

Giống như thẻ cào điện thoại, thẻ game cũng có các mệnh giá khác nhau - điều này là vấn đề mà các game thủ thường quan tâm khi đi mua thẻ game. Tuy nhiên, không tồn tại một tiêu chuẩn cụ thể nào cho các mệnh giá thẻ game. Điều này đồng nghĩa với việc mỗi loại thẻ game sẽ có mức mệnh giá khác nhau, tùy thuộc vào thể loại của thẻ đó là gì?

các mệnh giá thẻ game
Những mệnh giá Game phổ biến nhất (trong ảnh), tuy nhiên mỗi Game sẽ có thêm những mệnh giá khác nhau nữa

Có rất nhiều những loại thẻ game hiện đang có mặt trên thị trường hiện nay. Vì vậy, các game thủ cần phải nắm bắt và cập nhật chính xác những thông tin về mệnh giá do các nhà cung cấp phát hành. Có thể ví dụ về một vài mệnh giá thẻ game của một số loại thẻ game phổ biến nhất như:

- Các mệnh giá của thẻ game Zing: Thông thường, thẻ Zing thường sẽ bao gồm có 5 mệnh giá phổ biến nhất thẻ Zing 20K, 50K, 100K, 200K và thẻ Zing 500K. Đối với thẻ Zing online sẽ mở rộng thêm ở các mệnh giá thẻ Zing 10K, 1000K và thẻ Zing 2 triệu.

- Các mệnh giá của thẻ Garena: Garena cũng là một loại thẻ game phổ biến bên cạnh thẻ Zing. Trên thị trường bán thẻ game hiện nay, các mệnh giá thẻ Garena thường gặp và được nhiều game thủ mua nhất là bao gồm: thẻ Garena 10K, thẻ Garena 20K, thẻ Garena 50K, 100K, 200K và thẻ Garena 500K.

Với mỗi mệnh giá thẻ game khác nhau, các game thủ sẽ quy đổi được thành những lượng tiền và loại tiền nhất định trong game khác nhau (chẳng hạn như: xu, sò, kim cương, quân huy,...).

2. Các cách thức mua thẻ game phổ biến hiện nay

Như những gì phía trên mà chúng tôi đã khẳng định, thế giới thẻ game ngày càng đa dạng trước sự ra đời của nhiều thể loại game online, vì vậy lẽ dĩ nhiên bạn cũng sẽ có nhiều cách mua thẻ game tiện lợi để có thể tùy ý lựa chọn những hình thức thuận tiện với mình mỗi khi cần.

Ngay sau đây, muathengay.com chúng tôi sẽ gửi tới bạn một số cách thức mua thẻ game phổ biến nhất hiện nay, để giúp các bạn có thể mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao, một cách uy tín nhất.

2.1. Đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ game

Mua thẻ game bằng cách sử dụng thẻ điện thoại để đổi là một trong những hình thức cơ bản nhất và được xem là phương pháp mua thẻ game dễ dàng nhất hiện nay. Thực tế, thẻ điện thoại có thể dễ dàng tìm thấy ở khắp mọi nơi và có thể mua tại nhiều cửa hàng khác nhau. Đa dạng và phong phú về loại thẻ cũng như mệnh giá, thẻ điện thoại thực sự là lựa chọn tốt để thay đổi thành thẻ game khi bạn không thể tìm thấy các nơi bán thẻ game. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ Garena, Gate, Vcoin, và nhiều loại thẻ khác.

mua thẻ game bằng thẻ điện thoại
Mua thẻ game bằng thẻ điện thoại

Hầu hết các game thủ có khả năng mua thẻ game bằng thẻ điện thoại từ nhiều nhà mạng khác nhau như Viettel, Vina, Mobifone, Vietnammobile,... Mỗi nhà mạng sẽ áp dụng mức chiết khấu riêng khi bạn thực hiện chuyển đổi thẻ điện thoại thành thẻ game. Tại trang web muathengay.com, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu cao nhất trong thị trường khi mua thẻ Garena và mức chiết khấu thấp nhất trong thị trường khi đổi thẻ điện thoại thành thẻ Garena. Chúng tôi cam kết rằng muathengay.com là shop cung cấp thẻ Garena với giá rẻ nhất trong thị trường hiện tại.

mua thẻ ngay

>> Tham khảo: Hướng dẫn cách đổi thẻ cào sang thẻ game

2.2. Mua thẻ game qua tài khoản ngân hàng

Ngoài việc sử dụng thẻ cào điện thoại, bạn còn có cơ hội tận dụng tài khoản ngân hàng để tiến hành mua thẻ game giá rẻ. Với phương pháp này, hệ thống các cửa hàng trực tuyến cung cấp cho game thủ khả năng mua thẻ game online không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. Bạn đang tò mò về cách thức mua thẻ game bằng tài khoản ngân hàng một cách hiệu quả? Hãy tiếp tục theo dõi để khám phá những thông tin được chia sẻ bên dưới.

mua thẻ game bằng tài khoản ngân hàng
Mua thẻ game bằng tài khoản ngân hàng

Để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dùng trong việc mua thẻ game, các dịch vụ cung cấp thẻ game trực tuyến đã tạo điều kiện cho người dùng sử dụng tài khoản ngân hàng của mình để mua thẻ game trực tuyến. Ccáh thức mua thẻ này cho phép người dùng dễ dàng thực hiện việc mua thẻ game thông qua tài khoản ngân hàng của họ. Điều này đã được tích hợp vào danh mục tiện ích mua thẻ game của các trang web bán thẻ game uy tín như muathengay.com.

Người dùng chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản, chọn mục "Nạp Ví - ATM" và chọn tài khoản ngân hàng phù hợp từ danh sách các tài khoản của chúng tôi mà bạn có thể sử dụng để chuyển tiền khi mua thẻ game bằng tài khoản ngân hàng. Sau khi bạn hoàn tất quá trình chuyển khoản và thông báo cho chúng tôi, số tiền tương ứng sẽ được thêm vào tài khoản của bạn, sẵn sàng để bạn mua các loại thẻ trên trang web.

2.3. Một số hình thức mua thẻ game khác nữa

mua thẻ game online
Mua thẻ game online giá rẻ, chiết khấu cao

Bên cạnh những phương pháp đã được đề cập, còn rất nhiều cách khác để mua thẻ game mà người ta có thể sử dụng hoặc đã từng áp dụng. Ví dụ, bạn có thể mua thẻ game thông qua dịch vụ thanh toán trực tuyến như PayPal; hoặc sử dụng ví điện tử như Momo, Air Pay, Viettel Pay để mua thẻ game; thậm chí bạn còn có thể mua thẻ game bằng cách gửi tin nhắn SMS. Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn, bạn có thể lựa chọn phương thức mua thẻ game phù hợp nhất với mình.

mua thẻ ngay

3. Mua thẻ game online giá rẻ ở đâu?

Chỗ mua thẻ game online giá hợp lý là điều mà tất cả các game thủ và các đại lý bán thẻ truyền thống quan tâm hàng đầu. Sự hấp dẫn của thẻ game giá rẻ thực sự bắt nguồn từ việc bạn có thể mua thẻ game online với mức chiết khấu cao. Trên các trang web hiện nay, mỗi nơi đều cung cấp mức chiết khấu và điều kiện khác nhau.

Do đó, trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ nơi bạn có thể mua thẻ game online với mức chiết khấu cao, giá rẻ, đáng tin cậy và tiện lợi - đó chính là Website muathengay.com. Tại đây, bạn có thể hưởng mức chiết khấu lên đến hơn 18%, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua thẻ game và có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

mua thẻ game online giá rẻ ở muathengay.com
Muathengay.com - Địa chỉ mua thẻ Game online giá rẻ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay

Khi bạn tuân theo đúng các yêu cầu bắt buộc trên các tiêu chí mà hệ thống của Muathengay.com đã đưa ra, và hoàn thành chúng một cách chính xác, kết quả bạn sẽ nhận được sẽ là thông tin về mã thẻ game chính xác nhất cùng với các chi tiết về giao dịch của bạn. Tất cả những thông tin này sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình và cũng sẽ được lưu trữ trong phần thẻ cào đã mua, giúp bạn dễ dàng xem lại hoặc nạp lại nếu cần thiết. Giờ đây, chỉ cần nhập mã thẻ game bạn đã mua và tiến hành nạp vào tài khoản để trải nghiệm các tính năng độc đáo của trò chơi.

Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử về việc mua, bán thẻ game ngày càng phức tạp và khó khăn, việc tìm kiếm một trang web bán thẻ game online uy tín và chất lượng như Muathengay.com để mua thẻ game trực tuyến không chỉ là cần thiết mà còn rất quan trọng.

Muathengay.com là một trang web đáng tin cậy chuyên cung cấp thẻ cào điện thoại trực tuyến và thẻ game online với những ưu đãi chiết khấu hấp dẫn. Chỉ cần có một tài khoản trên website Muathengay.com, bạn có thể mua thẻ, đổi thẻ game onile và nhận về được những ưu đãi cho việc mua thẻ game ở đây.

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

mua-the