Hướng dẫn nạp game Ngạo Thế Kiếm Thần giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn nạp game Ngạo Thế Kiếm Thần giá rẻ, uy tín, hấp dẫn dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây, muathengay.com sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ nạp thẻ cũng như hướng dẫn nạp Ngạo Thế Kiếm Thần giá rẻ, an toàn, nhanh chóng.

Những thông tin cần biết khi nạp game Ngạo Thế Kiếm Thần

Ngạo Thế Kiếm Thần là một tựa game sắp được ra mắt bởi NPH 9Play. Đây là tựa game nhập vai kiếm hiệp hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những giây phút chơi game vui vẻ, thư giãn. Hiện nay, trên các diễn đàn game Ngạo Thế Kiếm Thần bên cạnh những câu hỏi như: tải Ngạo Thế Kiếm Thần iOS như thế nào, nhận giftcode trong game ra sao thì người chơi cũng khá quan tâm đến cách nạp game Ngạo Thế Kiếm Thần.

Khi nạp Ngạo Thế Kiếm Thần, số tiền sẽ được quy đổi thành KNB (đơn vị tiền tệ được sử dụng trong game). Người chơi sẽ dùng KNB để mua vật phẩm, build nhân vật cũng như vượt qua các cửa ải dễ dàng. Làm sao để nạp game Ngạo Thế Kiếm Thần giá rẻ, an toàn và nhanh chóng? Đây là câu hỏi đang được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn về game. Hiện nay, có 2 cách để nạp Ngạo Thế Kiếm Thần là: nạp game Ngạo Thế Kiếm Thần thông qua ứng dụng Google Play hoặc Appstore, và nạp Ngạo Thế Kiếm Thần qua trang nạp game 9Play.

Cách 1: Nạp trực tiếp trong game

Với cách nạp game này, người chơi cần có thẻ Visa Master hoặc ví điện tử. Tuy nhiên, không phải anh em game thủ nào cũng sử dụng thẻ Visa hay ví điện tử. Thêm nữa, khi nạp bằng cách này, người chơi sẽ phải trả chi phí đắt hơn so với cách nạp game thông thường. Vì vậy, hình thức nạp game Ngạo Thế Kiếm Thần trong game không được nhiều anh em game thủ yêu thích.

Cách 2: Nạp game Ngạo Thế Kiếm Thần qua website nap.ngaothekiemthan.vn

Cách nạp game Ngạo Thế Kiếm Thần qua website nap.ngaothekiemthan.vn rất được các anh em game thủ ưa chuộng. Khi nạp game bằng hình thức này, người chơi có thể thanh toán bằng các cách khác nhau như: ví Momo, thẻ ATM, tin nhắn SMS, ví 9Pay, thẻ Funcard, thẻ Gate, thẻ Vcoin... Cách nạp game này giúp anh em game thủ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Do đó, cách nạp game Ngạo Thế Kiếm Thần qua cổng thanh toán của NPH 9Play được đông đảo anh em game thủ lựa chọn. 

Nạp game Ngạo Thế Kiếm Thần giá rẻ, tiết kiệm chi phí, được các anh em game thủ yêu thích chính là nạp game bằng thẻ game. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game Ngạo Thế Kiếm Thần giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ Funcard, mua thẻ Gate, thẻ Vcoin tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có mức chiết khấu hấp dẫn. Một trong những địa chỉ bán thẻ game giá rẻ, được nhiều anh em game thủ ưa chuộng nhất hiện nay chính là website muathengay.com. Đây là website bán thẻ game giá rẻ, an toàn nhất thị trường hiện nay.

Tại muathengay.com, khi mua thẻ nạp game Ngạo Thế Kiếm Thần, người chơi sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 18%. Truy cập website để mua thẻ game ngay.

mua thẻ game giá rẻ tại website muathengay.com

Lý do mua thẻ nạp game Ngạo Thế Kiếm Thần tại muathengay.com

muathengay.com đang ngày càng chiếm được lòng tin của rất nhiều game thủ bởi:

Truy cập website để mua thẻ game ngay.

mua thẻ game giá rẻ tại website muathengay.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website muathengay.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Funcard giá rẻ, nhanh chóng tại website muathengay.comBạn cũng có thể sử dụng cách này để mua thẻ game khác tại website.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Funcard online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathengay.com

Nạp tiền vào website muathengay.com

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ funcard

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ game giá rẻ ngay

mua thẻ game giá rẻ tại website muathengay.com

Hướng dẫn nạp game Ngạo Thế Kiếm Thần nhanh chóng

Bước 1: Truy cập trang nap.ngaothekiemthan.vn, đăng nhập vào tài khoản của Kiếm Khách

Bước 2: Chọn server, nhân vật với nạp game, chọn hình thức nạp. Tại đây, chọn thẻ Funcard

Bước 3: Nhập Serial và Mã Thẻ

Bước 4: Chọn mệnh giá nạp

Bước 5: Nạp thẻ thành công, Tiên Ngọc sẽ được chuyển về tài khoản Kiếm Khách.

Như vậy là các bạn đã biết cách nạp thẻ game Ngạo Thế Kiếm Thần một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Truy cập ngay website muathengay.com để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công.

mua thẻ game giá rẻ tại website muathengay.com

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ

Mua thẻ Zing giá rẻ bằng cách đổi thẻ game hoặc thẻ điện thoại

Đổi thẻ Garena giá rẻ từ thẻ điện thoại và thẻ game