Hướng dẫn nạp game Lục Giới Phong Thần giá rẻ, nhanh chóng

Hướng dẫn nạp game Lục Giới Phong Thần giá rẻ, nhanh chóng. Trong bài viết dưới đây, muathengay.com sẽ hướng dẫn bạn nạp game Lục Giới Phong Thần , cũng như cách mua thẻ game giá rẻ nhất để nạp game nhé!

Sơ lược vài nét về game Lục Giới Phong Thần – SohaGame 

Lục Giới Phong Thần là tựa game đấu tướng chiến thuật với đề tài lục giới vô cùng hấp dẫn sắp được ra mắt trong thời gian tới mà bạn không thể bỏ lỡ.

Trò chơi sở hữu đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt, nổi bật nhất là các hoạt ảnh chuyển động, hiệu ứng chiêu thức được thể hiện vô cùng hoành tráng, bắt mắt.

Dàn nhân vật trong game cực kỳ đồ sộ, chia thành 5 hệ khắc chế lẫn nhau khiến người chơi phải cân nhắc kỹ trong việc xây dựng đội hình.

Các hoạt động trong game vô cùng phong phú cho game thủ cày cuốc quên cả thời gian.

Do vậy kể cả khi game thủ là người hướng nội hay hướng ngoại thì đều có rất nhiều sân chơi để tham gia thỏa thích mà không thấy chán ngán.

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH SohaGame (https://nap.sohagame.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ SohaCoin, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo, Ví TrueMoney.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Hướng dẫn nạp game Lục Giới Phong Thần – SohaGame đơn giản

Bước 1 : Đăng nhập vào trang web https://nap.sohagame.vn , chọn game "Lục Giới Phong Thần"

Đăng nhập tài khoản web

Bước 2 : Đăng nhập vào tài khoản của bạn .

Đăng nhập tài khoản của bạn

Bước 3 : Chọn nhân vật và sever mình muốn nhập CODE.

Chọn nhân vật và sever

Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào.

Mua thẻ Sohacoin giá rẻ tại Muathengay.com

Trong thời gian gần đây, anh em game thủ đang rỉ tai nhau địa chỉ nạp thẻ game uy tín, giá rẻ, chiết khấu cao chính là Muathengay.com. Cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao Muathengay.com lại được yêu thích như vậy nhé!

Tại sao bạn nên mua thẻ Soha tại website Muathengay.com

Một trong những địa chỉ nạp game với mức giá siêu rẻ, an toàn và tiện lợi thì chắc chắn không thể bỏ qua Muathengay.com , hiện website mỗi ngày đang thực hiện trên dưới 10.000 giao dịch lớn nhỏ. Cùng tìm hiểu lý do tại sao Muathengay.com được nhiều ngươid tin tưởng và yêu thích như vậy nhé!

Khi mua thẻ game tại Shop bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cực khủng lên tới 5% nếu may mắn bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game với mức chiết khấu lên tới 18%

Ngoài cung cấp thẻ Soha chúng tôi còn bán các loai thẻ game khác như: Gate, Garena, Vcoin, Scoin, Appota, Gosu,... các loại thẻ cào của các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Mobiphone. Tất cả đều có tại Muathengay.com bạn không cần phải đi đâu xa hay tốn công tìm kiếm địa chỉ nạp thẻ game khác.

Phương thức thanh toán tại website vô cùng đa dạng, phong phú. Bạn nhanh chóng mua thẻ Soha bằng thẻ ATM - ví tự động, Mua thẻ Soha bằng thẻ cào điện thoại, đổi thẻ Soha từ các loại thẻ game khác,... vô cùng đơn giản và dễ dàng

Chính sách bán hàng, bảo hành được công khai minh bạch, trong trường hợp mà sản phẩm của chúng tôi bán cho bạn gặp bất kỳ vấn đề gì do phía chúng tôi bạn sẽ được ưu đãi đổi trả 1 lấy 1 ngay. Cam kết chất lượng độ uy tín của Shop. Ngoài ra hệ thống của website được mã hóa 100% đảm bảo bảo mật tuyệt đối thông tin của quý khách hàng, giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm dịch vụ tại Shop.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng túc trực 24/7 để phục vụ và giải quyết mọi khó khăn thắc mắc của các bạn nhanh nhất. 

Trên đây là những lý do bạn không nên bỏ lỡ mua thẻ tại website Muathengay.com chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, còn băng khoăn gì nữa mà không nhanh tay mua thẻ ngay

Hướng dẫn cách mua thẻ Soha trên website muathengay.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Soha giá rẻ, nhanh chóng tại website muathengay.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Soha online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

Nạp tiền
Nạp tiền

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathengay.com

Nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Soha online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Sohacoin
Mua thẻ Sohacoin

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Thẻ cào đã mua
Thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Soha giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ. 

Video hướng dẫn chi tiết về cách mua và đổi thẻ game trên website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Lục Giới Phong Thần giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công và có những giây phút giải trí cực hấp dẫn nhé!

Mua thẻ

Muathengay.com - Chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ game chính hãng, giá rẻ, an toàn

>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game