Cách nạp game Vương Quốc Kiến Gamota uy tín, giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Vương Quốc Kiến Gamota giá rẻ nhất, uy tín, an toàn nhất dành cho những anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây, muathengay.com sẽ hướng dẫn bạn các cách nạp game Vương Quốc Kiến Gamota nhanh chóng với giá rẻ nhất nhé.

Nạp game Vương Quốc Kiến Gamota như thế nào?

Vương Quốc Kiến là một tựa game chiến thuật đầy mới lạ, lấy đề tài thế giới loài kiến vô cùng thú vị. Người chơi sẽ được nhập vai thành loài kiến và hành trình đi tìm miền đất mới để xây dựng những vương quốc của mình thật lớn mạnh. Trải qua những hành trình đi tìm kiếm các yếu tố để có thể sống sót, bảo vệ và phát triển vương quốc của mình gồm có thịt của côn trùng, nước, đất, thực vật… Để có được đầy đủ các yếu tố đó người chơi cần phải nạp tiền vào game. Nạp càng nhiều sức mạnh được tạo ra càng lớn. 

Nhà phát hành có hỗ trợ người chơi nạp tiền vào game Vương Quốc Kiến Gamota qua 2 cách chính thức là: nạp trực tiếp trong game qua ứng dụng Google Play hoặc Appstore và nạp qua cổng trả tiền trực tiếp vào game của NPH Gamota. Đối với cách nạp game thông qua cổng thanh toán của NPH Gamota (https://nap.gamota.com/) sẽ có các hình thức trả tiền bằng thẻ game (Appota), thẻ ngân hàng, ví Appota, ví ZaloPay,... Nhìn chung thì hình thức nạp game thông qua các loại thẻ game đều được toàn bộ anh em game thủ ưa thích nhất vì nó đem lại rất nhiều sự thuận lợi cho người dùng vừa giúp họ nhận thêm những % khuyến mãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Hiện tại, để nạp game Vương Quốc Kiến Gamota, người chơi có thể dùng loại thẻ game Appota để nạp. Đây là mẫu thẻ game phổ biến nhất trên thị trường bán thẻ và rất dễ mua ở bất kỳ đâu. Một trong những địa điểm bán thẻ game được nhiều anh em game thủ ưa thích hiện tại chính là website muathengay.com, ở đây bạn có thể Mua thẻ Appota với mức chiết khấu cao nhất thị trường, có mức chiết khấu khi mua thẻ nên đến 5%.

Mua thẻ nạp game Vương Quốc Kiến Gamota tại website muathengay.com bạn sẽ nhận được những gì?

Trên thị trường bán thẻ, thì muathengay.com hiện tại là trang web bán thẻ nạp game được đông đảo người chơi game tín nhiệm và ưa chuộng lựa chọn nhất bởi :

- Khi có nhu cầu mua thẻ Appota ở đây, người chơi có thể lựa chọn rất nhiều các mức giá khác nhau như: thẻ Appota 50k, thẻ Appota 100k,..., thẻ Appota 2 triệu, thẻ Appota 5 triệu, bạn có thể lựa chọn mua thẻ với số lượng cực kì cao. Với mức chiết khấu vô cùng cao, cao nhất thị trường bán thẻ game hiện nay, nên đến 5% mỗi khi mua thẻ appota tại muathengay.com. Tức là khi mua thẻ Appota mệnh giá hai triệu, thì bạn sẽ chỉ phải trả 1.900.000 đồng, quá ưu đãi phải không nào.

- Không chỉ có bán thẻ Appota, người mua còn dễ dàng mua các loại thẻ chơi game của những NPH khác như: Garena, Zing, Funcard, Gate, Vcoin, Scoin, Gosu, Soha, Carot hay là thẻ điện thoại: viettel, vina, mobi, vietnamobile với mức chiết khấu cao, có khi lên đến 18%.

- Bạn có thể dễ dàng mua thẻ game ở bất kỳ đâu, bất cứ khi nào mà bạn muốn như: ở nhà, văn phòng,...

- Có rất nhiều hình thức trả tiền, thanh toán khi mua thẻ game phù hơp với rất nhiều game thủ đến từ mọi miền khác nhau trên tổ quốc như: mua thẻ Appota bằng thẻ ATM, Mua thẻ Appota bằng ví điện tử, đổi thẻ Appota bằng thẻ điện thoại, đổi thẻ Appota bằng thẻ Gate, Garena, Zing,...

Một ưu điểm nữ ở muathengay.com mà bạn có thể nhận được đó là, ở đây chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp luôn luôn hỗ trợ khách hàng 24/24 trong suốt quá trình mà bạn mua và tìm thẻ game tại đây.

Cách mua thẻ Appota trên website muathengay.com

Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ bạn phương pháp để mua thẻ game Appota giá rẻ, mau chóng tại website muathengay.com

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới.

Tạo tài khoản

Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào website

Có hai cách giúp cho bạn nhanh chóng nạp tiền vào website đó là:

- Dùng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website.

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ game: Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Cách thức nạp tiền vào website muathengay.com

Nạp tiền vào website ngay tại đây.

Nạp tiền vào website muathengay.com

Bước 3: Mua thẻ Appota

Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Appota online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau ấy ấn thanh toán.

Mua thẻ Appota

Mua thẻ appota giá rẻ

Bước 4: Rà soát thông tin thẻ cào đã mua

Để có thể nhanh chóng nạp game, bạn vào mục thẻ cào đã mua để xem lại các thông tin thẻ game mà bạn đã mua được ở website chúng tôi.

Thông tin thẻ cào đã mua

Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với những bước đơn giản, bạn đã có thể có thẻ Appota giá rẻ, mức chiết khấu cao cho mỗi lần giao dịch rồi, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Chỉ dẫn nạp game Vương Quốc Kiến Gamota uy tín

Bước 1: Truy cập trang https://nap.gamota.com/ > Chọn game Vương Quốc Kiến Gamota

Bước 2: Lựa chọn Máy chủ và điền ID nhân vật.

Bước 3: Lựa phương thức thanh toán thích hợp nhất với bạn

Bước 4: Chọn gói nạp

Bước 5: Xác nhận gói nạp cần mua

Bước 6: Hoàn tất trả tiền

Trên đây là bài viết HD cách nạp game Vương Quốc Kiến Gamota giá rẻ nhất qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn mua thẻ thành công!

mua thẻ game giá rẻ

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>Xem thêm những bài viết tại website:

- Hướng dẫn nạp tiền vào website

- Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

- Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ