Cách nạp game The Legend Of Neverland VTC giá rẻ, uy tín

Cách nạp game The Legend Of Neverland VTC giá rẻ, uy tín trong bài viết này sẽ giúp bạn có được nhiều kim cương nhanh và tiết kiệm hơn các hình thức khác. Xem chi tiết hướng dẫn ngay dưới đây!

Các cách nạp game The Legend Of Neverland VTC

The Legend of Neverland VTC lấy bối cảnh vùng đất Cabala vốn là một xứ sở thanh bình nhưng bóng tối đã nuốt chửng thiên đường tuyệt mỹ này. Có hai cách nạp game The Legend of Neverland mà người chơi có thể sử dụng đó là: nạp trực tiếp trong game và nạp qua cổng thanh toán của VTC game.

Hình thức nạp game The Legend of Neverland qua cổng thanh toán của NPH VTC rất được các anh em game thủ ưa chuộng. Nó mang lại đến cho người chơi nhiều sự tiện lợi, nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất. Tại cổng thanh toán của NPH VTC, người chơi có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: thẻ Vcoin, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, ví Momo,... Để tiết kiệm chi phí trong quá trình nạp game The Legend of Neverland, hình thức sử dụng thẻ game Vcoin được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game The Legend of Neverland giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thì nhu cầu mua thẻ game online ngày càng phát triển. Do đó, nhiều anh em game thủ không biết nên mua thẻ game Vcoin tại địa chỉ nào sao cho giá rẻ, uy tín và an toàn. Nhận thấy nhu cầu mua thẻ game của các anh em game thủ ngày càng tăng, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người website bán thẻ game giá rẻ, uy tín, an toàn - đó chính là website muathengay.com. Đây là website bán thẻ game giá rẻ, an toàn. Tại website bạn có thể mua thẻ Vcoin giá rẻ với mức chiết khấu lên đến 5%.

mua thẻ game giá rẻ

Lý do nên mua thẻ nạp game The Legend Of Neverland VTC tại muathengay.com

Ngày càng có nhiều người tin tưởng mua thẻ Vcoin tại muathengay.com bởi những lý do sau:

  • Đây chính là một trang web được đánh giá cao, được nhiều người chơi game tín nhiệm. Mỗi ngày tại đây thực hiện hơn 10.000 giao dịch. 

  • Chính sách khuyến mãi, bảo hành tại website cực hấp dẫn. Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ thẻ nếu phát hiện thẻ mình nhận có lỗi. Được mua thẻ giá rẻ với mức chiết khấu lên tới 4%. 

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của bạn 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm.

  • Mua thẻ game online vô cùng đơn giản. Bạn có thể đổi thẻ Vcoin bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào. Chỉ cần có thiết bị kết nối mạng internet là bạn đã dễ dàng mua thẻ tại shop.

  • Bạn không phải mất thời gian để tìm kiếm thẻ game của NPH khác bởi tại muathengay.com. Bạn sẽ dễ dàng tìm mua được thẻ game khác như: Fun CardGarenaScoinSohaZingCarotAppotaGosu. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

  • Hình thức thanh toán tại website vô cùng đa dạng, phù hợp với nhu cầu người dùng như: mua thẻ game bằng ATMnạp thẻ game bằng ví điện tửđổi thẻ Vcoin từ thẻ cào,...

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin trên website muathengay.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Vcoin giá rẻ, nhanh chóng tại website muathengay.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Vcoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại viettel, vina, mobifine,... hay bằng thẻ cào game garena, zing, gate,...

- Hoặc bạn cũng có thể nạp tiền vào website bằng chính chiếc thẻ ATM hay ví điện tử của mình.

Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathengay.com

Nạp tiền vào website ngay tại đây:

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Vcoin online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mau thẻ vcoin giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Vcoin giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 4% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn cách nạp The Legend Of Neverland VTC nhanh chóng

Sau khi đã sở hữu mệnh giá thẻ game theo nhu cầu, bạn cần nạp tiền vào tài khoản game. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 1 cách chi tiết cách nạp tiền vào game.

Bước 1: Truy cập https://napthe.vtcgame.vn/Nap-The-Legend-of-Neverland-VTC-38 và điền thông tin đăng nhập hoặc sử dụng tài khoản Facebook, Google để đăng nhập (bạn nên sử dụng tài khoản đã đăng nhập trước đó vào game nhé).

Đăng nhập tài khoản game

Bước 2: Nhập UID người chơi.

Nhập UID người chơi

Bước 3: Chọn máy chủ, nhân vật và chọn gói nạp.

Chọn gói nạp

Bước 4: Nhập mã xác nhận và nhấn Tiếp tục.

Nhập mã xác nhận để nạp

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán bằng thẻ Vcoin

Thanh toán bằng thẻ Vcoin

Nhập số Seri, mã số thẻ sau đó nhấn Xác nhận.

Nhập thông tin thẻ Vcoin sau đó nhấn xác nhận

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ game trên website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game The Legend Of Neverland VTC Game giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ game giá rẻ

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ