Hướng dẫn nạp game Chân Mệnh Tam Quốc giá rẻ, chất lượng

Hướng dẫn nạp game Chân Mệnh Tam Quốc giá rẻ, chất lượng dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây, muathengay.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về cách nạp cũng như địa chỉ nạp game Chân Mệnh Tam Quốc.

Các cách nạp game Chân Mệnh Tam Quốc

Chân Mệnh Tam Quốc được nhà phát hành Tendo sắp cho ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới. Để trải nghiệm hết tất cả các tính năng đặc sắc trong game, người chơi cần nạp tiền vào tài khoản. Cách nạp game Chân Mệnh Tam Quốc giá rẻ, phù hợp với mọi game thủ và được ưa chuộng nhất chính là nạp game qua cổng thanh toán của NPH Tendo bằng thẻ game Gate. Đây là loại thẻ game phổ biến trên thị trường và rất dễ tìm mua ở bất kỳ đâu. Một trong những địa chỉ bán thẻ game được người chơi ưa chuộng hiện nay chính là website muathengay.com. Khi mua thẻ game tại shop, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game với mức chiết khấu lên đến 18%.

Lý do nên mua thẻ nạp game Chân Mệnh Tam Quốc tại muathengay.com

Nếu bạn muốn nạp game Chân Mệnh Tam Quốc siêu rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ Gate và thực hiện mua thẻ game Gate tại website muathengay.com. Đây chính là cách nạp game siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website muathengay.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Gate với mức chiết khấu lên đến 5%. 

Khi mua thẻ Gate tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại đây, shop có bán thẻ Gate có đầy đủ với mệnh giá từ thấp đến cao như: thẻ Gate 10k, thẻ Gate 20k, thẻ Gate 50k,... đến thẻ Gate 1 triệu, thẻ Gate 5 triệu.

Bạn không chỉ muốn mua thẻ game Gate mà còn muốn mua thẻ game của các NPH khác thì ngay tại web muathengay.com bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: VcoinZingGateGarenaFuncardSohacoin cho đến các NPH AppotaCarotGosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. 

Khi mua thẻ game tại muathengay.com, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Gate bằng ATMđổi thẻ Gate bằng thẻ điện thoại,... Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

muathengay.com có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate trên website muathengay.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate giá rẻ, nhanh chóng tại website muathengay.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathengay.com

Nạp tiền vào website muathengay.com

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ gate giá rẻ, chiết khấu cao

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gate giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Chân Mệnh Tam Quốc

Bước 1: Đăng nhập vào pay.tendo.vn. Chọn game Chân Mệnh Tam Quốc

Chọn game Chân Mệnh Tam Quốc

Bước 2: Đăng nhập tài khoản game của bạn. Nếu bạn đăng nhập game bằng tài khoản Facebook, bạn có thể chọn ở dưới.

Đăng nhập tài khoản

Bước 3: Chọn server, nhân vật.

Chọn Server, nhân vật

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán > Nhấn Tiếp tục và làm theo hướng dẫn

Thanh toán bằng thẻ Gate

Chọn gói nạp > Nhập số thẻ, seri > Nhấn Thanh toán.

Điền thông tin thanh toán thẻ

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Chân Mệnh Tam Quốc giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ game giá rẻ

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ