Cách nạp game ICARUS M giá rẻ, uy tín, chất lượng

Cách nạp game ICARUS M giá rẻ, uy tín, chất lượng trong bài viết này sẽ giúp bạn có được nhiều Gem trong game nhanh và tiết kiệm hơn các hình thức khác. Xem chi tiết hướng dẫn ngay dưới đây!

Các cách nạp game ICARUS M 

Icarus M – Riders of Icarus là phiên bản di động dựa trên Riders of Icarus, một MMORPG 3D nổi tiếng trên PC đến từ Hàn Quốc.

Để trải nghiệm game tốt hơn, người chơi cần phải sở hữu thật nhiều KNB bằng các nạp game. Cách nạp game Icarus Mthông qua cổng thanh toán của NPH Sohagame rất được các anh em game thủ ưa chuộng. Bởi nó mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho người dùng, có cơ hội nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất. Tại cổng thanh toán của NPH Sohagame, người chơi có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: thẻ Soha, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, ví Zalopay,...

Để tiết kiệm chi phí trong quá trình nạp game Icarus M, hình thức sử dụng thẻ game Soha được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game Icarus M giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn. Một trong những địa chỉ bán thẻ game Soha giá rẻ, được nhiều anh em game thủ ưa chuộng nhất hiện nay chính là website muathengay.com.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay.

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn nạp game ICARUS M

Bước 1: Truy cập trang nạp Icarus M và đăng nhập tài khoản game của bạn. Nếu bạn tạo tài khoản game bằng tài khoản Google, Facebook bạn có thể chọn nhanh ở dưới.

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn Server và nhân vật bạn muốn nạp tiền.

Chọn nhân vật

Bước 3: Chọn Nạp SohaCoin.

Chọn hình thức nạp

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là thẻ SohaCoin.

Nạp bằng thẻ SohaCoin

Bước 5: Nhập mã thẻ cào, số Seri và nhấn Xác nhận

Nhập thông tin thẻ SohaCoin

Bước 6: Chọn Nạp Game > Chọn gói Kim cương muốn nạp. 

Chọn gói nạp

Bước 7: Xác nhận thanh toán.

Xác nhận thanh toán

Lý do nên mua thẻ nạp game ICARUS M tại muathengay.com

muathengay.com là một trong những website cung cấp dịch vụ bán thẻ nạp game với phương châm uy tín và chất lượng, đây cũng là shop đã chiếm được rất nhiều cảm tình của những người chơi game, thậm chí là các youtuber bởi:

  • Mỗi ngày website của chúng tôi thực hiện phục vụ tới hơn 10.000+ giao dịch mua thẻ game giá rẻ cho các khách hàng. Tại đây bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Soha nạp game Tàng Kiếm Mobile với mức chiết khấu lên đến 5%. Đây là mức chiết khấu mua thẻ game cao nhất thị trường hiện nay. 

  • Bên cạnh việc mua thẻ Soha với giá rẻ, nhanh chóng, dễ dàng, bạn còn có thể mua thẻ game của các nhà phát hành khác như: GarenaZingFuncardGateCarotAppotaScoinVcoinGosu và card điện thoại: Vinaphone, Viettel, Mobi mà không phải mất công đến các đại lý khác.

  • Thời gian giao dịch và nhận thẻ game chưa đến 30 giây. Chúng tôi xin đảm bảo thẻ Sohacoin được bán ra bởi shop an toàn 100% vì chúng tôi chính là đại lý bán thẻ Soha được ủy quyền chính thức bởi nhà phát hành Sohagame.

  • Tại muathengay.com, kênh mua thẻ Soha của chúng tôi rất đa dạng và linh hoạt hỗ trợ qua các phương thức như: mua thẻ Soha bằng ATM hoặc ví điện tửsử dụng thẻ điện thoại để mua thẻ Sohađổi thẻ Soha bằng thẻ nạp game khác,... đem đến sự tiện lợi và chi phí cho khách hàng!

Với những ưu điểm nổi bật trên, chúng tôi chắc hẳn những gamer đang tìm mua chỉ mua thẻ nạp game Icarus M sẽ chọn shop bán thẻ Soha - muathengay.com làm điểm dừng chân phải không nào! Còn chần chờ gì nữa, hãy mau đến và trải nghiệm những dịch vụ hết sức tuyệt vời!

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Soha trên website muathengay.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Soha giá rẻ, nhanh chóng tại website muathengay.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muathengay.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Soha online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Gate, Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muathengay.com

Nạp tiền vào website muathengay.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Sohan online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ sohacoin giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Soha giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

mua thẻ game giá rẻ

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ tại website:

Muathengay.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ

Mua thẻ Zing giá rẻ bằng cách đổi thẻ game hoặc thẻ điện thoại